Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Đô vật Việt Nam hạ gục đối thủ nặng hơn 15 kg GuidePedia

0
Dù nặng có 105 kg nhưng Hà Văn Hiếu vẫn đánh thắng đối thủ người Campuchia ở hạng cân 120 kg.
Hạng cân của đô vật người Ninh Bình không có ở SEA Games năm nay nên Hiếu đành chơi thăng hạng 120 kg. Tuy nhiên, anh vẫn giành chiến thắng 1-0 và giành HC vàng. "Đối đầu với đối thủ hơn mình 15kg rất khó khăn cho tôi. Nhưng may cho tôi là đối thủ không thật sự mạnh khi ra đòn", Hà Văn Hiếu cho biết.
Ở ngày thi đấu cuối cùng, tuyển vật Việt Nam đứng nhất toàn đoàn với 8 HC vàng, 5 HC bạc trong số 13 bộ huy chương, vượt chỉ tiêu đề ra là 5 HC vàng.
Bùi Tuấn Anh sau khi hạ đối thủ.
Bùi Tuấn Anh sau khi hạ đối thủ.
Gặp sức ép từ trọng tài nhưng Cấn Tất Dự cũng đánh bại đô vật Indonesia với tỷ số 2-1 ở hạng 74 kg, giành thêm HC vàng cho Việt Nam. Ở hạng cân 66 kg, Bùi Tuấn Anh lên ngôi quán quân lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ của chủ nhà Indonesia.
Cấn Tất Dự (áo đỏ) vượt mọi áp lực tâm lý.
Trong niềm hạnh phúc của cả đội cũng có giọt nước mắt của các VĐV bị xử oan. Hôm 16/11, Lương Thị Quyên đã khóc trên sàn đấu đành chấp nhận HC bạc an ủi ở hạng 63 kg dù thi đấu tốt hơn đối thủ.
Các đô vật Việt Nam đã lập công lớn.
Các đô vật Việt Nam đã lập công lớn.
An Nhơn (từ Palempang)

Post a Comment

 
Top