Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Vụ bà ngoại bắt cóc cháu tống tiền con gái:Tôi bị vu khống GuidePedia

0
Bà Lành nước mắt lưng tròng giãi bày: “Nguyệt nói không đúng sự thật, tôi vẫn muốn cháu tôi gần mẹ gần cha nhưng con gái tôi lại đi tố cáo tôiNgay sau thông tin về “Chuyện hy hữu bà ngoại bắt cóc cháu, tống tiền con gái ruột”, ngày 12/11 qua thông tin của một người dân gọi điện báo, chị Phạm Thu Nguyệt đã tìm tới một khách sạn trên địa bàn huyện Hóc Môn và đã gặp bà Phạm Quý Lành cùng đứa con gái đầu của chị tại đây. Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã tới làm việc và ngày 14/11 tại trụ sở Công an phường Tân Hưng Thuận, Q.12, bà Lành đã được mời tới để làm rõ những nội dung như trong đơn tố cáo của chị Nguyệt.

“Con gái vu khống tôi”

Có mặt từ rất sớm tại trụ sở Công an phường Tân Hưng Thuận (THT), vợ chồng chị Nguyệt cho biết từ lúc phát hiện được nơi trú ngụ của bà Lành hai ngày nay, dù các lực lượng chức năng đã đến tận nơi để làm việc với bà Lành và gửi thư mời bà Lành về trụ sở Công an phường giải quyết, tuy nhiên vợ chồng chị cùng một số người khác vẫn thay phiên nhau giám sát 24/24h để tránh tình trạng mất dấu của bà Lành (!)

Có lẽ đúng như nội dung đã ghi trong thư mời, buổi làm việc xoay quanh những nội dung trong đơn tố cáo của chị Phạm Thu Nguyệt về việc bà Lành - mẹ của chị Nguyệt đã bắt hai con của chị đi trốn biệt tăm, chiếm giữ tiền bạc của chị khiến chị phải khổ sở đi tìm con khắp nơi. Chị Nguyệt vẫn giữ nguyên ý kiến của mình muốn bà Lành phải trả lại hai con nhỏ của chị để chị toàn quyền nuôi dưỡng.




Chị Phạm Thu Nguyệt: giờ điều tôi mong mỏi nhất là lấy lại được con của mình.

Post a Comment

 
Top