Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Năm 2013 của Cự Giải GuidePedia

0


Bạn có thể từng đặt ra nhất nhiều nỗ lực nhưng rồi chỉ nhìn thấy những thất bại. Tuy nhiên, theo dự đoán tử vi Cự Giải 2013, những nỗ lực của hai năm vừa qua sẽ thể hiện kết quả ở năm nay.


Khám phá những bí mật của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.
Với sự tiến bộ trong mọi mặt, bạn có thể đưa ra những hướng giải quyết mới và hơn hết, bạn có thể học hỏi cũng như mở rộng sự hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vực.
Bạn sẽ phải đối mặt với vô số vấn đề, nhưng thay vì giải quyết tất cả cùng một lúc, bạn nên tập trung vào từng việc ở mỗi thời điểm. Bên cạnh đó, bạn phải từ bỏ thói quen hay chỉ trích người khác. Bạn nên kiểm soát cảm xúc và bớt cáu giận vì những điều nhỏ nhặt. Hướng sang năm 2013, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe và công việc của bản thân. 2013 sẽ đem đến cho bạn những cơ hội cần thiết giúp bạn thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.
Với ảnh hưởng của sao Diêm Vương, bạn sẽ thấy bản thân có khả năng phân tích mọi tình huống một cách bản năng. Mặt khác, với tác động của sao Mộc, bạn sẽ có những tham vọng và mục tiêu của riêng mình. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả hơn. Những tác động chung của sao Thiên Vương và sao Mộc có thể không có lợi cho bạn, dẫn đến một vài sự kiện rắc rối xảy ra trong năm nay.
Cự Giải nên cẩn thận với những gì bạn nói để không để lộ ra những bí mật thầm kín của bạn bè. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mình bị mất kiểm soát, tuy nhiên, vấn đề sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn cố gắng tự cân bằng công việc và cuộc sống của mình. Năm nay, bạn có khả năng xử lý mọi tình huống một cách khôn khéo, tuy nhiền cần tránh lẫn lộn giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Bạn sẽ dành nhiều thời gian tập trung cho công việc hơn là cuộc sống cá nhân.
Trong suốt tháng 6, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm. Gia đình sẽ đóng vai trò quan trọng trong thời gian này , vì vậy bạn nên thử lắng nghe ý kiến của những thành viên lớn tuổi trong nhà để có được những ý kiến tích cực. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống thật sự, hãy theo tập trung vào việc theo đuổi mục tiêu chính của mình.

Sự nghiệp
Năm nay, Cự Giải sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình vào công việc. Sự tác động của sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc trong giai đoạn này. Nếu bạn đang có một vài hợp đồng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để đẩy mạnh đàm phán bởi bạn sẽ nắm thế chủ động so với đối tác.
Những cuộc đàm phán thương mại có kết quả tốt, bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và nhận được phản hồi tích cực từ cấp trên. Vào tháng 4, bạn có thể được đề bạt vào một vị trí cao. Ban đầu, bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn nhỏ ở nơi làm việc, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả tốt.

Tình yêu
Tình yêu và tình bạn của Cự Giải sẽ cùng nở rộ vào tháng tư. Nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy. Nếu bạn còn độc thân, tháng năm có thể sẽ đem lại một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài.

Du lịch
Bạn sẽ tham gia một số kế hoạch xã hội như đám cưới hoặc những sự kiện xã hội, và đây là lúc Cự Giải có thể tranh thủ thời gian để kết hợp du lịch. Đến cuối tháng năm, kế hoạch của bạn có thể sẽ có một vài thay đổi và nếu đi du lịch xa, bạn còn có thể cảm thấy nhớ nhà.

Sức khỏe
Cự Giải có thể gặp vấn đề về sức khỏe vào tháng Bảy, bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe và kiểm tra thường xuyên. Hơn nữa, chú ý đến việc ăn uống đủ bữa và đủ chất dinh dưỡng cùng việc chăm chỉ luyện tập thể dục thường xuyên cũng sẽ mang lại cho bạn một tình trạng sức khỏe tốt hơn.


Bonus (từ ione)
Cuộc sống cá nhân:
Năm sau, mọi sự tập trung của bạn hướng về gia đình và bạn bè mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ vô cùng bận rộn với những kế hoạch cho những người thân yêu dấu của mình. Với mỗi nhóm làm việc mới, bạn sẽ may mắn có được sức mạnh và sức chịu đựng để giải quyết những vấn đề khác.
Năm nay bạn đã làm việc vất vả nhưng điều đó sẽ giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn vào năm sau. Nhìn chung, mọi mặt trong cuộc đời bạn đều đi lên một cách tốt đẹp. Bạn trở nên quyết đoán hơn bao giờ hết và chắc chắn bạn sẽ nhận được thành quả theo ước muốn của mình. Trong mắt bạn bè, bạn sẽ trở nên gần gũi và vô cùng đáng tin bởi bạn biết cách phân tích vấn đề, lúc nào nên bỏ qua, lúc nào nên dừng lại.
Hãy học hỏi thật nhiều vì các cơ hội đến trong năm 2013 đều đòi hỏi trí thông minh của bạn. Đừng tiếp tục hoài niệm về quá khứ, hãy sống cho hiện tại và lên kế hoạch cho tương lai. Ngoài ra, bạn được khuyên nên tham gia nhiều hoạt động gần nước hoặc dưới nước vì bạn sẽ có cơ hội găp những người thú vị và giúp bạn phát triển.

Tình duyên cho các cặp đôi:
Biểu tượng của Cự Giải là con cua và khi Cự Giải lần đầu tiên rơi vào lưới tình, họ có xu hướng như một dây leo bám chặt vào bức tường đá cao 20 mét. Năm nay hình ảnh đó sẽ vẫn tiếp tục với bạn. Đừng quá lo lắng, những bất đồng và những cuộc cãi vã sẽ không làm đổ vỡ nền tảng tình yêu của hai bạn mà chỉ góp phần làm cho sự gắn kết của bạn và người ấy ngày càng mạnh mẽ hơn thôi.
Bạn rồi cũng sẽ nhận ra được rằng bạn may mắn được ban cho khả năng giải quyết những mâu thuẫn chỉ cần bạn và người ấy chịu ngồi lại và trao đổi với nhau.
Trước mùa hè, Cự Giải sẽ cảm thấy mối quan hệ lãng mạn của bạn sẽ trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Bạn đã thật sự sẵn sàng cho những kế hoạch vui chơi và dành thời gian cho người ấy.

Tình duyên cho người còn độc thân:
Năm mới sẽ không bắt đầu thuận lợi cho những Cự Giải nào vẫn còn độc thân nếu không nói rằng bạn có thể gặp một cú sốc nho nhỏ. Tuy vậy, chẳng có còn đường nào ngoài việc cứ tiếp tục đi và tìm kiếm những mối quan hệ mới.
Khi mặt trăng trong Bạch Dương lục phân vị với sao Kim trong Bảo Bình, người yêu định mệnh của bạn sẽ xuất hiện dù có thể bạn sẽ cảm thấy rất khó nhận ra. Bạn chắc chắn sẽ gặp người đó nhưng công việc của những tháng trước sẽ chiếm lĩnh toàn bộ sự quan tâm của bạn. Do đó, hãy chắc chắn bản thân không để lỡ bất cứ một cơ hội nào.
Thêm vào đó, đừng bao giờ đánh giá những mối quan hệ bạn bè mới chỉ qua những cuộc cãi vã thường thấy trong khoảng thời gian đầu. Sự liên kết giữa bạn và những người bạn mới quen mạnh hơn bạn nghĩ đấy.

Sự nghiệp và tiền bạc:
Sau hàng loạt những vấn đề liên quan đến kinh doanh cần phải giải quyết vào dịp đầu năm mới, bạn sẽ nhận ra rằng bản thân cần nhiều kiến thức hơn nữa và cách tốt nhất để có được chúng là tham gia những khoá huấn luyện hoặc những khoá học đặc biệt.
Tuy vậy, nếu bạn đã được tuyển dụng và đang có một công việc. Bạn cũng được khuyên nên thăm dò nơi làm mới một chút để tìm kiếm những thông tin thật sự có ích. Dĩ nhiên bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều công việc nhưng đừng để chúng chiếm hết thời gian của bạn. Hãy giành một ít để khám phá nơi chốn và những con người bạn đang làm việc cùng.
Vào cuối tháng 6 năm 2013, sao Mộc – hành tinh của thành công và may mắn – sẽ đi vào chòm sao Cự Giải – chòm sao cai trị đất đai và những toà nhà. Do đó, có thể bạn sẽ có những cơ hội về bất động sản. Không chỉ có thế, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong việc buôn bán và đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm gặp này nhé!

Tham gia đăng kí làm thành viên của MyZodiac tại ĐÂY

Post a Comment

 
Top