Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Ngày chủ nhật ý nghĩa GuidePedia

0
Đôi khi tự hỏi :"Mục đích sống là gì" "Con người gặp gỡ nhau để làm gì". Người ta thường nói rằng "Gặp nhau được là cái duyên, đến với nhau được là cái nợ". Nhiều khi tự thấy mình lắm duyên nhưng chắc chưa nợ ai (Mỗi nợ xiền).

Ngày chủ nhật hôm này  thật ý nghĩa : 12/7/2015

Không phải ý nghĩa vì gặp 1 zai thật xinh, hay rung rinh trước một ai đó . Đơn giản chỉ là : Gặp 2 người phụ nữ ... nói chuyện với họ ... và cảm thấy như được trò chuyện, tâm tình, như được chỉ bảo nhiều điều mà trước giờ mình chưa hề biết .

Người phụ nữ thứ 1 : Sáng sớm mở cửa hàng chè đã gặp 1 con bé hỏi ăn chè . Cô vui vẻ, dễ gần, đã luống tuổi nhưng nhìn cô vẫn trẻ, trẻ từ tâm hồn cho tới suy nghĩ. Ngồi ăn chè, cô tâm sự rất nhiều với mình : chuyện làm chè ntn, chuyện các con, chuyện gia đình . Cuộc đời cô có duyên với nghề làm chè...bỏ làm hiệu trưởng của 1 trường mầm non, cô về nhà tự mở , tự làm món "chè sữa chua", mình có nói "cô thật can đảm", cô bảo rằng "không buôn bán thì lâu mới giàu " cô dạy mình cách bán hàng, cách giữ khách hàng, hỏi mình có muốn học nấu chè hay k, cô sẽ truyền lại

Post a Comment

 
Top