Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Ảnh Thị nở, mặt mộc hot girl GuidePedia

0

Nhưng ngày gần đây, cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi những bức ảnh một cô gái trang điểm xấu xí không khác gì Thị nở và hiển nhiên, kèm theo đó là những lời chê bai, bình luận khiến nhã. Nhưng ít người biết rằng, đó chẳng qua chỉ là một trò đùa của cô gái này với bạn bè và nhan sắc thật sự đằng sau lớp trang điểm kia của cô giá thực tế không hề kém cạnh các hot girl nổi đình nổi đám hiện nay chút nào.

Trang đọc báo online khủng nhất, cập nhập thông tin với tốc độ ánh sáng. Chỉ có thể docbao123.blogspot.com

Bức ảnh ghi lại một thiếu nữ tạo dáng hài hước với đôi môi trái tim đỏ choét cùng hàng lông mi lá liễu dài ngoằng với tựa Thị Lở. Không ít người phải bật cười bởi sự vui tính, dám làm xấu bản thân của chủ nhân bức ảnh.

Bức ảnh của thiếu nữ Đà thành bị gọi là Thị Nở.

Tuy nhiên, nhân vật chính bị nhiều người gọi lái thành Thị Nở và có những bình luận khiếm nhã.

Chủ nhân của bức ảnh này là Đoàn Thị Thảo Trang (nick name Thị Lở), sinh năm 1994, sinh viên ĐH Duy Tân, Đà Nẵng. Trang cho biết bức ảnh này được cô bạn đăng tải trên trang cá nhân và được bạn bè lấy lại chia sẻ.

Một số màn hóa trang hài hước của Trang trên trang cá nhân để tạo niềm vui cho bạn bè.

Cô nàng cho biết thêm, bức ảnh được thực hiện trong một dịp ngẫu hứng, nhằm mang lại sự vui vẻ cho bạn bè chứ không có ý gì khác. Trên trang cá nhân, Trang còn có một số khoảnh khắc hóa trang hài hước không kém khác. Bản thân Trang yêu thích trang điểm nên những bức ảnh đó cũng không mất quá nhiều thời gian.

Nick name Thị Lở đến với cô nàng một cách tự nhiên. “Khoảng thời gian trước bạn bè mình đua nhau đổi tên Facebook, mình cũng theo phong trào nên nghĩ ra cái tên này cho khác lạ một chút”, Trang nói.

Khi được hỏi về những phản ứng không hay từ cộng đồng mạng, Trang tâm sự: “Mỗi người chúng ta đều có một tính cách riêng nên lời lẽ, suy nghĩ cũng khác nhau. Nhiều lúc xem những lời bình luận không hay ho từ người khác mình cũng cảm thấy hơi bực mình. Tuy nhiên, mình không để tâm lắm đâu. Bản thân mình yêu sự vui vẻ nên mang lại tiếng cười cho bạn bè đã là niềm vui rồi”.

Ngoài đời, Thảo Trang là cô bạn sở hữu gương măt xinh xắn, đáng yêu với nụ cười có lúm đồng tiền.

Một số hình ảnh thực của Thảo Trang:


Nguồn: blogtamsu.vn

Post a Comment

 
Top