Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bức xúc gái xinh mặt dày lừa tiền xôi và xe ôm GuidePedia

0

Đã quỵt tiền xôi và xem ôm ship hàng, cô giá này còn có thái độ trả lời chất vấn của chủ cửa hàng xôi với những lời nói xách láo và đầy khiêu khích. 


Đọc báo VN, nơi cập nhập những tin tức mới nhất về giới trẻ

Hình đại diện trên zalo của cô gái dở trò quỵt tiền xôi và lừa đảo 200 nghìn của bác xe ôm.

Nội dung câu chuyện do bạn Nguyên, chủ cửa hàng bán xôi kể lại như sau:

"Chẳng là sáng ra 7 giờ em ấy đã nhắn tin rồi gọi mua đồ ăn nhưng giờ đó nhà em còn chưa nhập hàng nói gì là bán hàng. Đến chiều em ấy gọi giục rồi nhắn tin. Em nghĩ cũng nhiệt tình nên 16 giờ 30 cũng đưa đồ để bác xe ôm đi luôn. Cho em ấy số bác xe ôm và ngược lại.

Cả hai giao dịch như nào mình không biết. Về đến nơi thì mặt bác xe ôm thất thần kể lại là đang đi giữa đường thì em mua hàng gọi điện, nhờ bác mua 1 cái thẻ điện thoại 200 ngàn đồng. Tính bác hiền lành, tin người và cũng quen kiểu là hay đi lấy đồ cho vợ chồng mình rồi thanh toán sau...

Đến ngõ 28 Quan Nhân, bác gọi me ấy ra lấy đồ. Em ấy ôm hết đồ về và bảo quên mang tiền, chờ một tí, nhà ngay đầu ngõ. Bác xe ôm chờ em ấy nửa tiếng, gọi mấy chục cuộc không nghe mới bực mình phi vào ngõ. Không ngờ đấy là ngõ thông rồi chia ra nhiều ngõ ngách, hẻm.

Đến bây giờ mình gọi vẫn không nghe, thôi thì mất rồi cũng chẳng tiếc, cũng chẳng đáng là bao. Cũng 1 phần do bác xe ôm tin người quá. Qua đây chỉ muốn nhắn cho tất cả những ai có ý định đã và đang muốn lừa đảo một câu rằng: "Ăn của người ta vận vào người mình".

Chị Nguyên đã nhắn tin mong cô gái "mặt dày" kia trả lại tiền cho bác xe ôm.
Tuy nhiên, cô gái quỵt tiền đã phản ứng lại với thái độ và lời lẽ khá xốc láo.

Chị Nguyên đã nhắn tin trách móc cô nàng lừa đảo có nicknam trên Zalo là Thanh Be, cho biết bác xe ôm gia cảnh rất khó khăn và dọa tìm ra cô ta để xử lý. Điều đáng ngạc nhiên là Thanh Be trả lời với giọng điệu đầy thách thức.

Qua đó, nhiều dân mạng nhận xét rằng Thanh Be là cô nàng mặt dày, thiếu tính người, "ném đá" tơi bời, thậm chí kêu gọi mọi người truy lùng cô ta. Tính tình của Thanh Bé thì đã rõ, còn ảnh avatar trên Zalo của cô ta có thể là giả mạo.

Nguồn: Sưu tầm

Post a Comment

 
Top