Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bất lực nhìn nhìn 5 người chết cháy trong nhà GuidePedia

0
Theo tin nhanh: Ông Cọ sống ở con hẻm trong Ngõ 151- Đường Nguyễn Đức Cảnh lại là hàng xóm thân thiết của các nạn nhân, hàng ngày vẫn thường qua lại. "Đang ngủ thì tôi nghe có tiếng người la lên báo cháy. Tôi và con rể chạy lên tầng thượng của gia đình, đùng gạch đập nát ô cửa thoáng và cứu được 5 người, nhưng 5 người con lại ông đành bất lực nhìn họ kêu cứu mà không làm được cách nào”- ông Cọ nói trong nghẹn ngào.
Ô cửa thoáng nơi cứu thoát 5 người trọng vụ cháy.
Cùng thời điểm này, nhiều người khác gọi điện báo cháy và khẩn cấp gọi chính quyền địa phương. Trong nhà lúc này đã có tiếng nổ, khói tiếp tục bốc ra nghi ngút kèm mùi khét. Những người hàng xóm vội đập vỡ kính cửa sổ hắt nước vào, nhưng lửa không những không giảm mà còn bùng lên to hơn, hắt hơi nóng hừng hực ra ngoài. Đúng lúc đó, tiếng nổ vang lên, hàng xóm và người dân trong ngõ vứt xô, chậu bỏ chạy ra xa, bất lực nhìn cột lửa đỏ rực mỗi lúc một cao. Trong ít phút, tiếng la hét của người trong gia đình cũng tắt lịm dần.
Theo ông Cọ cho biết thêm, thời điểm cháy toàn bộ khu vực gần hiện trường đã mất điện, lửa và khói bốc lên nghi ngút từ ngôi nhà nói trên. Mặc dù ông và con rể cũng như nhưng nhà hàng xóm xung quanh, đã dùng nhiều cách dùng bình cứu hỏa, dùng vòi xả nước từ nhà mình sang mong muốn dập tắt ngọn lửa nhưng tất cả đều vô vọng.
Vụ hỏa hoạn đau lòng đã cướp đi 5 người, bao gồm: ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1953) và bà Lưu Thị Lý (SN 1952, vợ ông Sơn); anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982, con trai ông Sơn), Lê Thị Chiên (SN 1984, vợ anh Hiếu) và 1 cháu bé SN 2014.
Nỗi đau cho người ở lại
Theo ông Phạm Văn Cọ, chỉ biết gia cảnh của các nạn hết sức khó khăn, ngôi nhà nơi xảy ra sự việc mới xây cách đây vài năm từ tiền bán nửa diện tích đất (tổng diện thích là hơn 50 m2). Ông còn cho biết thêm, ngày trước Ông Sơn làm nghề chở xích lô, nhưng kể từ ngày nhà nước cấm xích lô không được hoạt động thì ông nghỉ ở nhà hẳn, cả 2 vợ chồng ông đều ốm yếu nên hầu như mọi sinh hoạt đều cậy nhờ vào anh Trung (con trai cả) và anh Hiếu(nạn nhân) chu cấp.
Chị Hải, con gái ông bà Sơn - Lý nghẹn ngào chia sẻ thêm với phóng viên, nhiều lúc chị mệt mỏi tựa đầu vào người thân.
Chứng kiến cảnh tượng đau lòng trên, doc bao doc bao nhiều người dân không kiềm được cảm xúc. “Đau xót hơn khi mà những người tử vong trong vụ cháy này đều là trong một gia đình. Lúc đưa các thi thể ra ngoài không ai có thể cầm được nước mắt" - một người dân nói.
Anh Trung - con trai của ông bà Sơn - Lý chưa hết bàng hoàng kể lại
Trước nỗi đau tột cùng này, anh Trung - con trai của ông bà Sơn - Lý chưa hết bàng hoàng kể lại: “Tôi đang ngủ thì nghe thấy mọi người hô hoán nhau có cháy. Lúc đó lửa bùng phát rất to, tôi không nhớ là mấy giờ. Cháy hết mấy xe máy dưới nhà, điện trong nhà chập cháy nổ tanh tách. Tôi vội chạy lên tầng 2 phá cửa và thoát ra ngoài nhờ nhà cấp 4 bên cạnh, may mắn thoát nạn”.
Chị Hải, con gái ông bà Sơn - Lý nghẹn ngào chia sẻ thêm với PV tin xa hoi:“Tôi đi làm ca đêm về, nghe thấy nhà bố mẹ bị cháy. Tôi vội đến hiện trường nhưng lửa cháy to quá không ai tiếp cận được. Thời điểm cháy ngôi nhà tôi có 10 người trong nhà thì 5 người thoát ra được. Bố tôi bị tai biến, không chạy ra kịp nên chui vào nhà vệ sinh tầng 1 và mất tại đó. Cậu út không thoát ra được, vội chạy lên tầng tum để tìm cách thoát ra tiếp nhưng không được và tử vong cùng bà, em dâu và đứa cháu 8 tháng tuổi trên đó”
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top