Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Những địa điểm chụp ảnh Tết cực đẹp cho Teen GuidePedia

0
Bạn đang tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh Tết cực đẹp tại Hà Nội đúng không? Sau đây Baodoc xin gợi ý cho bạn những địa điểm chụp ảnh Tết cực đẹp cho Teen. Mời các bạn tham khảo nha



Một trong những địa điểm giới trẻ Hà thành rất thích thú đó là quảng trường Royal City và quảng trường nhạc nước Times City.



Khu Times City và Royal City là địa điểm chụp ảnh quanh năm suốt tháng chứ không riêng gì Tết. Và đương nhiên vào dịp Tết cổ truyền 2015 này, khu vực xung quanh cũng được trang trí khác biệt so với ngày thường.



Hai khu trung tâm thương mại này đã được khoác lên mình bộ áo mới với những khung cảnh lãng mạn được trang trí bắt mắt, với sắc xanh lá cây của mùa xuân và màu xanh dương của tuổi trẻ, là địa điểm lưu giữ những khoảnh khắc cho các cặp đôi yêu nhau, nhất là năm nay ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 lại trùng đúng vào dịp Tết Nguyên đán.



Nhiều bạn trẻ đến đây để thỏa sức chụp ảnh ý tưởng về bộ ảnh lãng mạn dịp xuân kèm kiến trúc hiện đại không đâu có thể phù hợp hơn nơi đây, nơi mở ra rất nhiều những khung hình, góc máy ấn tượng. Ánh sáng lấp lánh của quảng trường sẽ tạo cảm giác mờ ảo, lung linh cho bức ảnh.




Trong một ngày cận Tết, ống kính phóng viên bắt gặp rất nhiều bạn trẻ đang pose hình chụp selfie hoặc đi dạo chơi trong khuôn viên của những địa điểm kể trên. Trong số đó có cả cặp đôi ca sĩ Kiều Phạm – kiện tướng dancesport Tuấn Đạt, Hoa khôi đại học Dược 2014 Phạm Thị Duyên và MC – diễn viên Thùy Linh cùng một số người bạn.



Hoa khôi đại học Dược – Phạm Thị Duyên.



MC – diễn viên trẻ Thùy Linh.



Không chỉ có các bạn thanh niên mà cả người già, trẻ nhỏ, thậm chí người nước ngoài cũng dừng chân ngắm nhìn và chụp hình lưu niệm với những khung cảnh lung linh và lãng mạn đầy tính nghệ thuật



Các em nhỏ cũng được chụp hình với sắc màu lung linh.



Một số người nước ngoài cũng dừng chân chụp hình.

Post a Comment

 
Top