Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Tuyên án đường dây cá độ qua mạng lớn nhất Việt Nam GuidePedia

0
Ngày 13/11, sau 2 ngày xét xử và nghị án, TAND TP HCM đã tuyên phạt Trần Long Thạnh (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân) 9 năm tù; Trần Bùi Minh Tuấn (36 tuổi), Nguyễn Cẩm Mừng (39 tuổi), Nguyễn Thị Thu (39 tuổi) cùng mức án 7 năm tù về tội Tổ chức đánh bạc.

Cùng tội danh này, 7 bị cáo khác bị tuyên phạt từ 1 năm 25 ngày đến 5 năm tù.

33 người còn lại trong vụ án lĩnh từ 2 năm tù treo - 2 năm 6 tháng tù về tội Đánh bạc.

Các bị cáo nghe tòa tuyên án. Ảnh: K.T.

Theo nội dung vụ án, M88 là trang web cá độ có máy chủ đặt ở nước ngoài. Sau đó, những người lập ra trang web mở ​"chi nhánh" ở Việt Nam.

M88.com giao diện tiếng Việt được lập ra, do Trần Hầu Chí đại diện. Con trai Chí là Thạnh cùng nhiều người khác và nhiều người khác là ​"chân rết​" cho Chí, có nhiệm vụ mở nhiều tài khoản ngân hàng để chuyển tiền cho trang chủ ở nước ngoài.

Từ tháng 4/2013 đến tháng 9/2014, thông qua 22 tài khoản ngân hàng, Chí cùng đồng bọn đã chuyển tổng cộng gần 650 tỷ đồng từ các con bạc cho M88. Các bị cáo được hưởng lợi từ số tài khoản này.

Để đánh bạc qua M88, người chơi phải tạo tài khoản và nộp tiền vào. Trong số hàng chục con bạc bị truy tố, nhiều người là sinh viên, kỹ sư, giám đốc, bác sĩ, nhân viên ngân hàng,...

News.zing.vn

Post a Comment

 
Top