Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bé Na, nạn nhân còn sống duy nhất sau vụ thảm án ở Bình Phước. GuidePedia

0
Thoát chết trong gang tấc
Theo doc bao chi trong ngay nhân chứng trong vụ án, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975), người làm công chăm lo việc nhà cho gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, bà đi từ cổng sau vào nhà, khi mở cánh cửa phòng ngủ của vợ chồng ông Mỹ thì bàng hoàng phát hiện hai thi thể.
Hốt hoảng bà Loan hét lên thì bên trong chiếc giường ngủ của hai vợ chồng chủ nhà phát ra tiếng khóc khe khẽ. "Lúc đó tôi mới biết cháu Na còn sống. Nhận ra người quen bé Na cũng khóc thét lên. Tôi thấy bé có một số vết trầy xước" - bà Loan kể lại. 
Ông Phạm Văn Hiển (42 tuổi, quê Sóc Trăng, chồng bà Loan) cho biết, bà giúp việc tại nhà ông Mỹ từ năm 2012. Khi cháu Na chào đời, bà được vợ chồng chủ tin tưởng giao chăm sóc bé.
Bé Na, nạn nhân còn sống duy nhất sau vụ thảm án ở Bình Phước.
Theo ông Hiển, bà Loan được gia đình chủ quý mến. Những lúc Na bị ốm, bà thường ở lại nhà để chăm sóc. Nhiều tối, bà đưa Na về phòng trọ của vợ chồng mình để ngủ qua đêm. Chính vì vậy, bé Na với bà Loan khá gần gũi và bà Loan như là "nhũ mẫu" doc bao của bé ngay từ lúc mới lọt lòng. 
Vẫn theo ông Hiển, tối 6/7, sau khi cho bé Na ăn và đi ngủ, vợ ông (bà Loan - PV) về nhà trọ. "Hôm trước, nghe vợ tôi kể cho bé ăn bé rất hồn nhiên nô đùa với cả nhà nhất là các anh chị đến chơi. Trong một đêm, bé gái mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh chị cũng qua đời cả. Nhìn cháu ngơ ngác chưa hiểu chuyện đời mà ai cũng thấy đau lòng. Không biết mai này Na sống thế nào, có vượt qua được sự mất mát quá lớn này" - ông Hiển vừa lau nước mắt vừa nói.
Theo các cán bộ điều tra, CA tỉnh Bình Phước, việc bé Na thoát khỏi bàn tay hung thủ chưa thể giải thích. "Cũng có thể hung thủ không phát hiện ra cháu bé lúc đang ngủ say nhưng cũng có khi vì một số nguyên nhân khác. Chúng tôi đang khẩn trương điều tra nên chưa thể nói nhiều hơn" - một cán bộ CA Bình Phước cho biết
Tim thép mà lệ vẫn rơi
Chị Nguyễn Thị Tâm (36 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) cho biết, nghe nói về vụ thảm sát kinh hoàng quá nhưng một kỳ tích là bé Na đã thoát khỏi những bàn tay man rợ.
Nhiều cán bộ, chiến sỹ công an cũng không cầm được nước mắt khi nhìn bé Na.
“Mình không có họ hàng thân quen gì với gia đình nạn nhân nhưng cũng thấy xót xa trước nỗi đau quá lớn. Tội nghiệp nhất là mấy đứa nhỏ mà chúng cũng không tha. Nhưng đáng thương nhất là bé Na, mới chút xíu tuổi mà đã mất hết người thân thiết nhất. Cháu sẽ phải sống như thế nào đây...”- chi Tâm chua xót.
Một cán bộ điều tra cho tin xa hoi biết dù được người thân bế trên tay nhưng bé Na liên tục gào khóc gọi tên ba khiến những chiến sĩ điều tra vốn lâu nay có tinh thần thép cũng không cầm được những giọt nước mắt.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top