Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Quân Kun đã trở lại và nguy hiểm gấp N lần GuidePedia

0

Im ắng trong một thời gian dài, ngỡ tiếng cái tên Quân Kun sẽ chìm vào dĩ vàng những thật bất ngờ, Quân Kun đột nhiên trở lại cùng với việc tung ra bộ ảnh mới nhất gây bão cộng đồng mạng

Sau một thời gian lặng mất tăm, Quân Kun lại khiến cộng đồng mạng sốc với những hình ảnh gợi cảm vừa tung ra mới đây. Không khó để nhận ra rằng, Quân Kun một lần nữa sử dụng “chiến thuật” tung ảnh nóng để thu hút sự chú ý.

Quân Kun mong muốn tạo dựng hình ảnh mới, tích cực hơn

Liên lạc với chàng trai này, Quân Kun chia sẻ lý do “bặt vô âm tín” thời gian qua: “Mình đã có quãng thời gian để nhìn lại và miệt mài thực hiện nhiều sản phẩm để gửi đến mọi người. Không chỉ là những lời nói sáo rỗng hay shock nổi nữa. Mình luôn mong sẽ gửi đến mọi người những điều hay hơn, mới hơn. Mình không mong làm thánh nổ hay hot boy, chỉ mong được là Quân Kun”.

Cho ra lò bộ ảnh mới, Quân Kun mong muốn xây dựng một hình ảnh mới, thân thiện và tích cực hơn nhưng vẫn mang được nét riêng. “Nét riêng của mình ở đây là Hết mình - Chịu chơi và Lạ” - Quân Kun chia sẻ.

Chàng trai này còn chia sẻ thêm về châm ngôn cho bản thân trong thời gian sắp tới là “Sexy nhưng không dơ”.


Những hình ảnh mới nhất của Quân Kun sau thời gian "ở ẩn"

Hiện tại, những bức ảnh mới nhất của Quân Kun đang nhận những bình luận trái chiều từ cộng đồng. Mặc dù chàng trai này muốn xây dựng hình ảnh mới nhưng xem ra số người ủng hộ anh vẫn rất hạn chế. Trong khi đó, đa phần cư dân mạng đều ngán ngẩm với chiêu trò khoe thân nhàm chán của chàng trai này.

Nguồn: Tiin.vn

Post a Comment

 
Top