Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Chàng trai xì ke hóa hot boy nhờ... tăng 15 kg GuidePedia

0

Từng bị bạn bè trêu là xì ke vì thân hình gầy xơ xác không khác gì người nghiện, Thắng đã quyết tâm "vỗ béo" bản thân và trời không phụ lòng người, sau khi tăng lên 15 kg, Thắng đã sở hữu một vẻ ngoài chẳng kém gì một chàng hot boy cả

Chàng trai Đặng Phước Thắng (sinh năm 1994) đăng tải note bật mí bí quyết tăng cân dành cho những bạn có tạng người gầy giống mình.

Trong khi nhiều người lo lắng tìm cách giảm cân thì anh chàng ăn hoài mà vẫn không béo lên được. Bản thân Thắng từ năm 2013 chỉ nặng có 48kg, lại có chiều cao 1m75. Số đo này được liệt kê vào danh mục quá ốm ở mức cho phép của con trai. Anh chàng còn bị bạn bè trêu chọc bằng cái tên “Thắng Xì Ke”.‘ Body khác biệt của Thắng sau một năm.

Đầu năm 2013, số đo 3 vòng của anh chàng là 80 – 64 – 83. Sau 1 năm áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khá nghiêm ngặt, Thắng hiện nay nặng 62 kg, và có các số đo 95 – 74 – 95. Cậu bạn đã rút ra được công thức để chia sẻ với mọi người: cách ăn uống (chiếm 50%); chế độ luyện tập (chiếm 40%); chế độ ngủ nghỉ hợp lý (chiếm 10%).(Xem bí quyết tăng cân của Thắng)


‘ Thân hình “cò hương” của cậu bạn cách đây hơn không lâu.

Để có được thân hình chuẩn như hiện tại, Thắng đã có quá trình tập luyện không hề dễ dàng. Thắng thuộc tạng người khó béo, dù ăn khá nhiều nhưng vẫn không cải thiện được ngoại hình. Thắng cũng đã tìm đến các bác sĩ chuyên ngành để được tư vấn về dinh dưỡng và uống thuốc tăng cân nhưng hiệu quả vẫn không cao. Chỉ cần sau một trận ốm, người lại trở về thân hình “cò hương” vốn có.

Thắng nhận thấy, vấn đề nằm ở chỗ cần có một chế độ ăn uống và tập luyện kiên trì và hiểu quả. Đó là cách cải thiện thân hình tốt nhất. Các kiểu ăn vặt, ăn bánh, ăn trái cây… không phải là cách để béo lên với những người gầy. Điều cốt yếu là phải nạp protein (thịt), tăng khẩu phần thịt, lòng trắng trứng vào mỗi bữa ăn.

‘ Hiện Phước Thắng sở hữu vóc dáng khá chuẩn nhờ chế độ ăn uống và tập gym.

Theo Thắng, việc rèn luyện thể dục hằng ngày và lối sống tích cực cần phải được duy trì thường xuyên, liên tục. Dù có nản chí, xuống cả mấy kí lô nhưng không được từ bỏ.

Với cậu bạn có gương mặt baby này, gym là một môn thể thao có tác dụng nhanh trong việc thay đổi body. Chỉ cần luyện tập đều đặn là sẽ lên cân và cơ rất nhanh.

“Tạng người như mình rất dễ xuống kí, phải thực hiện tập luyện trong thời gian dài mới có những thay đổi tích cực được. Mình nghĩ hình thể của mình hiện tại chưa thể gọi là đẹp được nhưng mình hài lòng với sự cố gắng trong thời gian qua. Giờ thì không bị trêu chọc là “Xì Ke” nữa rồi (cười)”, Phước Thắng nói.


Khi nhiều bạn thắc mắc liệu với một sinh viên thì làm sao có thể áp dụng chế độ ăn và tập luyện khá tốn kém này, Thắng tâm sự: “Với mình công việc trang trải cuộc sống với mức tiền bố mẹ cho thì sẽ không thể phát huy tối đa được, phải tiết kiệm thì may ra. Mình tranh thủ đi làm thêm để có thêm thu nhập. Mình nghĩ cái gì có được đều phải đánh đổi, cố gắng, nỗ lực thì mới có được kết quả như mong muốn”.

Hiện Thắng đang theo học ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông tại ĐH Văn Lang. Ước mơ của Đặng Phước Thắng là trở thành một BTV Truyền hình.

Nguồn: Sưu tầm

Post a Comment

 
Top