Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Tâm sự xót lòng của người mẹ mất con trong tai nạn 'Camry điên' GuidePedia

0
Tin mới nhất từ vụ tai nạn "Camry điên" những lời tâm sự của mẹ em bé khiến người ta không khỏi rơi nước mắt“Nụ cười con ngây thơ, con bảo sẽ thay ba nuôi mẹ, sẽ bảo vệ em. Tại sao... Con mới có 7 tuổi.. Con chưa 1 lần được đi máy bay... Con bảo bỏ tiền vào lợn để hè này mẹ cho con đi máy bay... Con bảo rằng mẹ đừng lấy bố khác vì con không thích... Con muốn gì mẹ đều làm cho con hết...


Trên đây là những tâm sự xót xa của chị Nguyễn Thị L. (Long Biên, Hà Nội), mẹ bé gái tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận Long Biên sáng 29/2 vừa qua.

Chưa đủ thời gian để vượt qua nỗi đau mất chồng, thì chỉ trong tích tắc, chiếc “xe điên” đã khiến chị L. phải chịu thêm nỗi đau mất con, mất bố chồng.


Tin mới nhất trong vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày hôm qua (29/2) tại khu phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội, con gái của chị Nguyễn Thị L. – bé Gia H. (7 tuổi) đã ra đi mãi mãi để trong lòng người mẹ nỗi mất mất không thể lấp đầy. Người mẹ trẻ vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật, chị liên tục có những dòng tâm sự chua xót đến “xé ruột” bao người đọc trên mạng xã hội Facebook.



Người mẹ trẻ đau xót khi phải nhận thông tin đứa con gái bé bỏng ra đi mãi mãi. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)



Dòng tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ mất con trong tai nạn 'Camry điên'.


Từ lúc phải chấp nhận sự thật mất con, chị L. không dám nghe điện thoại, không dám mở mạng ra đọc báo, không dám nghe ai nhắc đến sự việc thương tâm ấy, vì chị không thể tin được và cũng không muốn tin rằng đứa con ngây thơ của mình đã mãi mãi ra đi. “Đau lắm..nỗi đau không gì có thể tả được... Chỉ chưa đầy 2 năm..2 người ra đi trên tay.... Đau..không dám mở mạng đọc báo, không dám nghe máy điện thoại, không dám nghe ai nhắc đến... Nụ cười con ngây thơ. Con bảo sẽ thay ba nuôi mẹ,sẽ bảo vệ em. Tại sao... Con mới có 7 tuổi...con chưa một lần được đi máy bay. Con bảo bỏ tiền vào lợn để hè này mẹ cho con đi máy bay. Con bảo rằng mẹ đừng lấy bố khác vì con không thích...con muốn gì mẹ đều làm cho con hết. Con bảo với mẹ là con yêu mẹ...mẹ hối hận vì đã có những lúc mắng chửi con..những lúc mệt mỏi mẹ đã vô tình trút giận lên đầu con...con biết nhưng vẫn im lặng..lúc nào cũng thế..con chỉ im lặng..mẹ biết con sợ đau thế mà sáng nay con phải chịu nỗi đau đớn ấy...” – dòng tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ.


“Mẹ nghe người ta kể lại sự vô tình của xã hội mà mẹ còn đau hơn. Lúc con cần nhất một vòng tay che chở bảo vệ thì đổi lại là những cặp mắt thờ ơ và những con người vô cảm...Tâm mẹ đã chết từ khi cầm lấy bàn tay lạnh ngắt của con. Con xứng đáng được che chở yêu thương nhiều hơn là con phải nằm đó... mặc dù mẹ biết vẫn còn những người tốt như cô giáo con....nhưng con ạ..xã hội này nó quá là đau đớn rồi...ra đi cũng là sự giải thoát.. Hãy lên thiên đàng với cha con...ở đó có những linh hồn luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay đón con con ạ...mẹ mang thai con 9 tháng 10 ngày rồi ở bên con gần 7 năm trời phải xa con mẹ đau lắm...con ra đi đau đớn nhưng chỉ cần tâm hồn con thanh thản thì mẹ cũng sẽ nén đau để cười......ở nơi xa ấy hãy luôn mỉm cười con nhé...Mãi yêu con-Thiên thần của mẹ...” – người mẹ còn chua xót hơn khi biết sự vô cảm và ánh mắt thờ ơ của nhiều người trong xã hội.

Trong một chia sẻ khác, chị ước con gái mình có thể quay trở lại bên mình, và những gì xảy ra chỉ là một giấc mơ.



Vì nỗi nhớ con, vì nỗi đau chua xót xảy ra quá bất ngờ khiến người mẹ trẻ không thể chấp nhận được sự thật này. Người mẹ trẻ đã thức trắng đêm nhớ về con gái, xem đi xem lại những hình ảnh của con, nhưng mà... không dám khóc: "Sắp đến giờ phải tạm biệt duyên số của mẹ con mình... Mẹ đã thức trắng đêm... xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần hình ảnh của con... Nỗi nhớ con cào xé mà mẹ không dám khóc.. Mẹ rất sợ rằng khi mẹ khóc thật to cũng là lúc mẹ gục ngã hoàn toàn".

Vào khoảng 7h45 phút sáng 29/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội khiến 3 người thiệt mạng. Danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc trên, là bà Nguyễn Thị Tr. (47 tuổi, trú tại 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội), ông Trần Việt T. (64 tuổi, trú ổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia H (6 tuổi, cháu ông T.). Hiện Nguyễn Quang Vinh (sinh năm 1977) đã ra đầu thú thừa nhận mình gây tai nạn. Tuy nhiên, ngay từ khi vụ việc xảy ra, nhiều nghi vấn được đặt ra rằng người lái chiếc xe Camry gây tai nạn không phải ông Vinh mà là cô gái đi cùng.

Bi kịch người phụ nữ mất cả gia đình sau tai nạn xe camry


Rose (Vntinnhanh.vn)

Post a Comment

 
Top