Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Phá tan đường dây buôn bán chân dài nghìn đô GuidePedia

0

Gái bán thân trong đường dây của nam thanh niên 33 tuổi có cả chân dài hoạt động trong giới showbiz. Mỗi lần qua đêm với các cô gái, khách phải trả 1.500 USD.
Gần đây, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) phát hiện một đường dây mại dâm cao cấp có sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ. Đường dây này do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) điều hành.
Hồ sơ công an lưu giữ về Hoàng cho thấy, nam thanh niên 33 tuổi không nghề, bản thân có quan hệ với nhiều ca sĩ, người mẫu.
Hoàng
Hoàng tại cơ quan điều tra.
Lợi dụng sự quen biết này, "tú ông" gạ nhiều chân dài tham gia đường dây mại dâm của mình. Khách của Hoàng phần đông là các đại gia, chủ doanh nghiệp hoặc công tử nhà giàu.
Theo cơ quan điều tra, các chân dài trong đường dây mại dâm đi khách giá từ 300 - 500 USD/lượt, qua đêm 1.500 USD. Số tiền này đều được Hoàng thu lại 30%, gái bán dâm được hưởng 70%. 
Không chỉ hoạt động trong nước, gã này còn tổ chức cho gái bán dâm đi khách dưới hình thức "sex tour" (điều gái đi du lịch cùng khách ở nhiều tỉnh thành).

Chiều 2/11, Hoàng nhận được điện của khách đặt tour đi Hải Phòng với giá 1.000 USD. Trưa cùng ngày, tú ông thuê xe đưa hai gái đến khách sạn hẹn trước. Một trong hai cô từng đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp.

Khi 2 chân dài đang "mây mưa" trong phòng cùng khách, trinh sát ập vào bắt quả tang. "Tú ông" Hoàng cũng bị bắt khi đang chờ dưới sảnh để thu tiền.
Tại cơ quan công an, Hoàng khai chuyên điều gái bán dâm đi các khách sạn phụ vụ khách ở Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác.

Post a Comment

 
Top