Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Nghe 10 nguời phụ nữ có làn da đẹp nhất thế giới chia sẻ về bí quyết trắng sáng GuidePedia

0
Uống nhiều nước, tẩy da chết và đắp mặt nạ thiên nhiên là một trong những bí quyết mà sao Hollywood không bao giờ bỏ qua.


Miranda Kerr không thể thiếu một chiếc bàn chải khô khi đi tắm. Cô tiết lộ: "Chỉ cần bỏ ra vài phút chà xát da với cử động vòng tròn, sau đó tắm lại, bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, săn chắc"

Tips giúp cho làn da căng tràn sức sống của Zosia Mamet là tẩy da chết đều đặn một tuần 2 lần với mật ong và đường nâu.

Kristen Stewart tâm sự: "Bí quyết để giữ cho làn da của tôi luôn tràn sức sống chính là việc sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn"

Mary-Kate và Ashley chỉ tin tưởng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ. Cả 2 chị em nổi tiếng đều trung thành với một dòng mỹ phẩm tới từ Pháp và coi đó là chìa khóa để cải thiện làn da thô ráp.

Sở thích của Lea Michele là tự chế các sản phẩm tẩy da chết tại nhà. Cô rất ưa thích công thức: Dầu oliu, muối biển, đường nâu vì nó giúp lấy đi lớp da sần sùi, cung cấp độ ẩm cho làn da mới.

Vanessa Hudgens cho rằng bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày, cô không thể bỏ qua bước sử dụng kem che khuyết điểm khi ra ngoài để tạo làn da rạng rỡ hơn.

Kristen Bell nghiện tinh dầu hoa hồng trong việc chăm sóc da. Cô tiết lộ: "Chỉ cần vài giọt trộn với nước và xịt lên mặt, bạn đã có sản phẩm dưỡng da tuyệt vời. Ngoài ra, có thể thay thế tinh dầu oải hương hay bạc hà cũng rất tốt"

Amanda Seyfried cho rằng một làn da đẹp thì cần được bảo vệ. "Tôi luôn sử dụng kem chống nắng để hạn chế nếp nhăn và đốm nâu"

Bí quyết cho làn da căng mọng của Gabrielle Union là nước đá. "Nó không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn se nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn".

“Mẹ luôn nhắc tôi việc rửa mặt đều đặn. Dù mệt hay lười thế này thì cũng không thể lên giường với gương mặt còn son phấn, nó không khác nào lưỡi dao hại da bạn", Jaime King tâm sự

Post a Comment

 
Top