Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Táo giao thông Chí Trung: VFF đá quả bóng trách nhiệm quá sớm sang phía các cầu thủ GuidePedia

0
Là người rất hâm mộ bóng đá Việt Nam, danh hài Chí Trung chia sẻ: “Giống như nhiều người hâm mộ khác, trái tim tôi cũng tan nát vì thất bại của đội tuyển Việt Nam. Nhưng bóng đá là thế, có thắng có thua và chúng ta cần học cách chấp nhận thất bại, dù thất bại đó có cay đắng đến mấy”. 
Danh hài Chí Trung cũng là một cổ động viên nhiệt thành của bóng đá Việt Nam.
Vì vậy, “Táo Giao thông” không đồng tình với cách nhìn nhận và ứng xử của VFF về trận thảm bại của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia. Danh hài Chí Trung thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Tôi không thích cách chủ tịch Lê Hùng Dũng tuyên bố mời công an vào cuộc. Có cảm giác quả bóng trách nhiệm đã bị đẩy đi quá sớm”. Anh cũng phản đối chuyện hễ thua là các cổ động viên lại quay sang chửi cầu thủ bán độ. Chí Trung tâm sự: “Tôi luôn tin vào những điều tốt đẹp có trong mỗi con người. Nên tôi không cho phép đổ nỗi buồn và sự thất vọng của mình lên đầu các cầu thủ. Họ cũng chính là tình yêu của chúng ta, con em của chúng ta và cũng giống mình một thời xuân trẻ, có thể mắc sai lầm lắm chứ”. 

Nhìn lại trận thảm bại của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, danh hài Chí Trung đánh giá: “Đội bạn được chuẩn bị và có tâm lý nhập cuộc tốt hơn chúng ta nên đã giành chiến thắng, giống như cách chúng ta vượt qua họ ngay trên sân đối phương vài ngày trước. Bóng đá luôn bất ngờ, không ai nói trước được điều gì và phải như vậy mới hấp dẫn”. 
Dù buồn và tiếc nuối nhưng danh hài được nhiều khán giả yêu mến cho rằng đối với một cổ động viên chân chính thì cần phải biết cách chấp nhận nỗi buồn mà tình yêu của mình mang lại, bên cạnh những giây phút thăng hoa, những điều tốt đẹp có từ bóng đá. “Điều tôi mong muốn nhất lúc này là tất cả chúng ta hãy tạm quên đi thất bại đau thương, đừng tự giày vò lẫn nhau chỉ khiến cho nhau thêm buồn khổ. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và tất cả chúng ta sẽ lại cùng chờ đợi vận hội tiếp theo của bóng đá Việt Nam”. 

Post a Comment

 
Top