Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng YÊU KHÔNG KHỔ, YÊU NHẦM NGUỜI MỚI KHỔ GuidePedia

0
Em bảo em không yêu đâu chị, tình yêu toàn là đau khổ, nhất định em không bao giờ yêu nữa. Tim em đầy vết xước, em đau lắm rồi chị ạ. Phải làm sao đây

****************************************************************

Em gái à, thực chất tình yêu không hề đau khổ, yêu nhầm người mới khổ. Và em cũng vì thiếu chín chắn vàyêu vội nên giờ tim mới nhận về những tổn thương. Những ngày em yêu, chị luôn nhắc em rằng sống chậm lại, yêu thương chậm lại. Đừng yêu cho có, yêu theo trào lưu. Vậy mà em có nghe…



Em dành nước mắt những ngày qua để tang cuộc tình không đáng ấy đủ rồi. Hãy coi những vấp ngã đó là bài học để sau này em yêu nghiêm túc hơn. 


Giờ chị nói không phải để trách em. Chỉ chỉ muốn em tin rằng trên đời này chẳng gì đẹp bằngtình yêu. Em nhìn thấy không biết bao nhiêu tình yêu là cùng nắm tay nhau đi đến cuối đời. Có biết bao cặp đôi biết rằng ngày mai mình phải đấu tranh giành giật từng phút để được sống để được ở bên nhau. Vậy mà người ta vẫn nhất định bên nhau để xoa dịu những bất hạnh người kia gặp phải. Biết bao cô gái lầm lỡ rồi vẫn có người thật sự yêu và họ hạnh phúc. Vậy tại sao em lại mất niềm tin cơ chứ?


Em hãy nhìn lại cuộc tình của mình xem. Liệu có đáng để em buồn và mất niềm tin kiếm tìm hạnh phúc cho mình ở tương lai không? Khoảng thời gian yêu nhau chỉ có một mình em cố gắng trao đi yêu thương, còn anh ta chỉ biết nhận và chưa hề yêu em thật lòng. Mọi thứ anh ta làm cho em chỉ cho có, nửa vời. Mà những thứ nửa vời thường nhanh kết thúc và cắt tim người kia những vết đau rất đau.


Em dành nước mắt những ngày qua để tang cuộc tình không đáng ấy đủ rồi. Hãy coi những vấp ngã đó là bài học để sau này em yêu nghiêm túc hơn. Đừng vội để mình rơi tự do sau những đau thương không đáng nữa. Phải biết về yêu thương bản thân mình sau những yêu thương em dành cho anh ta.

Tình yêu thực chất không đáng buồn, buồn nhất là yêu nhầm người em gái à!

Post a Comment

 
Top