Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Sữa XO số 1 giá siêu rẻ, sản phẩm hàng đầu cho bé sơ sinh, giá khuyến mãi cực hấp dẫn GuidePedia

0

Như các mẹ đã biết đấy, không có loại sữa nào bổ dưỡng được như sữa mẹ vì vậy các nhà khoa học mới có lời khuyên cho các mẹ nên sử dụng sữa mẹ cho bé. Nhưng cũng có nhiều trường hợp bất khả kháng như: mẹ ít sữa không đủ sữa cho bé ăn đến tuổi cai sữa, thể chất của mẹ có chút vấn đề dẫn đến việc không thể có sữa,… Vì vậy các loại sữa bột cho trẻ sơ sinh ra đời như là cứu cánh cho các mẹ gặp phải trường hợp bất đắc dị bất khả kháng này.

Nhưng để chọn loại sữa cho bé khi mới sinh để thay thế cho sữa mẹ cũng không phải là việc dễ dàng chút nào cả. Bởi không nói đến việc hiện nay chưa có loại sữa nào có thể tái hiện 100% thành phần dinh dưỡng dồi dào của sữa mẹ, chỉ cần nhìn vào thị trường sữa phân khúc này thì chắc hẳn các mẹ sẽ phải đầu đầu, cảm thấy chán nản ngán ngẩm vì có quá nhiều loại. Mà các mẹ không thể đánh cược cho bé dùng thử bởi cơ thể các bé sơ sinh rất nhạy cảm, nếu xuất hiện tình trạng dị ứng sữa thì sẽ để lại hậu quả to lớn.

Vì vậy, hôm nay Sieuthitretho xin phép đưa cho mẹ một đề nghị sản phẩm để các mẹ tham khảo, đó sữa sữa bột xo 1, một sản phẩm nổi tiếng của xo thuộc phân nhánh sữa xo cho bé sơ sinh


Thành phần của sản phẩm:

Sữa nguyên chất , Bột sữa thanh, Decstrin, chất béo và dầu dừa, dầu đậu nành, sữa khử mỡ, Bột protein sữa thanh thuỷ phân, bột protein sữa thanh đậm đặc, đường sữa, chất thuỷ phân protein sữa, chất thuỷ phân protein sữa thanh, đường galacto-oligo, chất thuỷ phân Casein, bột protein sữa thanh, α-lactalbumin, DHA, Raffinose, protein màng béo trong sữa, lecithin (noãn hoàng), Lactadherin đậm đặc, taurine, mucin, nucleotide (CMP, AMP, UMP-2Na, GMP-2Na, IMP-2Na), β-carotene, axit folic, Biotin.

Hiện nay, sản phẩm sữa xo số 1 hộp thiếc 400 gr đang được phân phối trong hệ thống của Sieuthitretho với giá thành cực hấp dẫn. Xin cam đoan với các mẹ đây đều là hàng xách tay, mang nguyên hộp từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Mọi chi tiết các mẹ có thể xem thêm tại: Sieuthitretho.vn

Post a Comment

 
Top