Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Xu hướng thời trang phong cách thu đông cực hot của Hồ Hà - Thanh Hằng GuidePedia

0
Hai chân dài đình đám làng giải trí Việt có khá nhiều điểm chung về phong cách thu đông 2015 là đều hướng đến trào lưu hiện đại, cá tính và mạnh mẽ. 






Những ngày đông, Hồ Ngọc Hà chọn phong cách trẻ trung năng động và bắt nhịp xu hướng. Trong chuyến công tác tại Huế mới đây, "Nữ hoàng giải trí" diện cây trang phục trắng khá ấn tượng, tạo hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn. Người đẹp khá đơn giản khi diện mốt dép đế thấp, tiện lợi di chuyển. 






Trước đó một ngày, bà mẹ một con có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả của Zing.vn. Xuất hiện tại trụ sở của Zing, Hà Hồ thu hút với hình ảnh thanh lịch, ưa nhìn. Nữ ca sĩ diện mốt áo sơ-mi kết hợp cùng quần ống rộng, phụ kiện thắt lưng và clutch màu đỏ bắt mắt. 






Trong một sự kiện được tổ chức vào đầu mùa đông, giọng ca Xin hãy thứ tha chọn hình ảnh thanh lịch với mốt váy suông, cánh tay rộng thoải mái, phù hợp phong cách thời trang đang được yêu thích hiện nay. 






Trong một chuyến lưu diễn nước ngoài, người đẹp làng giải trí Việt diện mốt hiện đại. Cách phối màu sắc tinh tế chính là điểm nhấn phá cách cho hình ảnh sành điệu. Áo thun bó sát tông vàng đi kèm áo khoác cape và quần jeans ôm sát khá ăn ý. 






Khi có chuyến lưu diễn châu Âu, Hồ Ngọc Hà không quên ghi lại những hình ảnh mới khi sải bước trên những con phố cổ kính nổi tiếng thế giới. Trong ảnh, bà mẹ một con nổi bật với set trang phục phá cách. Quần họa tiết mix ăn nhập cùng áo thun và áo khoác măng-tô màu trắng lịch thiệp. 






Một trong những set trang phục cho thấy khả năng dùng màu tinh tế của Hồ Ngọc Hà. 






Gam màu trầm được "nữ hoàng giải trí" ưa chuộng vào mùa đông. Những bộ cánh của Hà Hồ luôn có những điểm nhấn hút mắt, thể hiện gu thẩm mỹ cao. 






Phong cách thời trang hiện đại, năng động ảnh hưởng mạnh đến gu street style những tháng cuối năm của Hồ Ngọc Hà. Trong ảnh là bộ cánh ton-sur-ton ăn nhập với hình ảnh thường thấy ở bà mẹ một con. 






Về mùa lạnh, Hà Hồ cũng rất chuộng những kiểu khăn to bản, chất liệu dạ, len ấm áp. 






Cùng với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng để lại nhiều ấn tượng về phong cách thời trang dạo phố mùa thu đông. Từ những giày giao mùa cho đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu thành công khi chứng tỏ hình ảnh đẹp và đẳng cấp. 






Phong cách thu đông của Thanh Hằng có khá nhiều điểm chung với bạn thân Hà Hồ là cùng chuộng gam màu trung tính, trầm và chi tiết tối giản. Trong ảnh, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model diện set trang phục áo thun, quần jeans hiện đại, mix kèm áo khoác măng-tô tông màu trắng kem. 






Một dịp khác, khi đáp chuyến bay sang nước ngoài công tác, chân dài trông sành điệu với mốt áo len măng-tô ấm áp. Bộ cánh năng động với quần jeans bó sát và bốt phủi bụi. 






Những ngày cuối tháng 12, chân dài làng mốt diện phong cách thanh lịch khi có buổi gặp gỡ bạn bè, người thân. Trong ảnh, cô diện mốt áo khoác họa tiết sọc kẻ mix hòa hợp cùng quần jeans ôm và giày mũi nhọn tông đỏ bắt mắt. 






Phong cách thanh lịch được Thanh Hằng chọn lựa khi tham sự các sự kiện diễn ra vào đầu mùa đông phương Nam. Siêu mẫu trông ấn tượng với set trang phục lịch thiệp, áo khoác lửng ca-rô cổ điển bên ngoài rất phù hợp với vai trò giám khảo một cuộc thi về thời trang. 






Siêu mẫu trông năng động trong những ngày cuối tháng 12, dịp cận kề Noel. Trong ảnh, cô nổi bật với mốt áo hai dây, quần âu và áo vest hiện đại. 






Một vài lần, siêu mẫu diện áo len dài, phom dáng rộng phóng khoáng. Trang phục có tông màu trầm, ăn nhập từ phụ kiện đến áo, quần... 






Phong cách mạnh mẽ tomboy cũng được Thanh Hằng chọn lựa về mùa đông. 






Trang phục theo bộ thường dùng trong những dịp long trọng được Thanh Hằng ứng dụng hiệu quả khi biến hóa với phong cách dạo phố đời thường. Trong ảnh, người đẹp diện áo măng-tô và quần âu cùng chất liệu họa tiết. Giày và túi xách đi kèm hợp tông màu. 


















Post a Comment

 
Top