Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Lại thêm 1 nạn nhân tử vong khi sử dụng ấm siêu tốc GuidePedia

0
Báo Tiền phong thông tin, vào trưa ngày 25/6, trong khi rút phích nước sôi bằng ấm siêu tốc tại một phòng trọ, Trần Hoàng Hải, sinh viên năm 3- D46, Trường đại học Y-Dược Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đã bị điện giật, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc,các ngành chức năng địa phương và nhà trường đã vào cuộc thẩm tra sự việc và bàn giao thi thể Trần Hoàng Hải cho gia đình ở thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn lo hậu sự.

Sinh viên Hải là người năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào, nên sự ra đi của Hải, ai cũng thương tiếc. Ảnh: DC. Nguồn: Tienphong.vn

Sáng nay (27/6), gia đình Trần Hoàng Hải (SN 1994) trú tại ngõ 4, đường Ngô Quyền, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức tang lễ cho người xấu số.
Hải được biết là một sinh viên năng nổ, nhiệt tình và là chủ nhiệm CLB thanh niên tình nguyện Hiến máu nhân đạo của trường đại học Y- Dược Thái Nguyên.

Trước đó tại Nghệ An, một cụ ông 76 tuổi cũng bị điện giật tử vong khi sửa ấm điện. Theo báo ANTĐ, vụ tai nạn điện giật xảy ra vào sáng ngày 21/6, tại thôn Tân Diêm, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi khiến một người tử vong.
Cụ ông 76 tuổi mang ấm điện đi sửa bất ngờ tử vong sau khi bị điện giật. Nguồn:Baogiaothong.vn

Theo đó cụ ông Ngô Xuân Thanh 76 tuổi chồng của bà Trần Thị Mười 74 tuổi đang sửa ấm điện ở nhà bếp sau đó được vợ phát hiện tử vong trong tình trạng tay ôm lấy cái ấm điện nằm bất động trên nền nhà bếp, trên bụng và ngón tay ông Xanh bị cháy xém nhiều chỗ.

Cũng theo báo Nghệ An, ngay sau khi phát hiện ra chồng bị điện giât, bà Mười đã kêu cứu hàng xóm đưa chồng đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong từ trước. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường nhưng không thấy dấu hiệu gì bất thường nên đã để gia đình lo hậu sự theo phong tục.


T.L (TH) / Tintuc.com.vn

Post a Comment

 
Top