Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 1000 đôi giày quay lén nội y nữ bị Nhật Bản tiêu hủy GuidePedia

0

Ước gì mình có một đôi như thế này, anh em nào đồng ý không. 


Vừa qua, cảnh sát thành phố Kyoto, Nhật Bản đã lên được danh sách 1000 người sử dụng kiểu giày có gắn camera ở mũi, được thiết kế riêng để quay lén quần lót của những phụ nữ mặc váy.

Giày được gắn camera ở phần mũi, để quay lén nội y của những cô gái mặc váy đi phía trước.

Những cảnh sát đã ghé thăm nhà của từng người và yêu cầu họ tự tiêu hủy những đôi giày này. Đây là cuộc càn quét lớn nhất từ trước tới nay của lực lượng an ninh Kyoto trước vấn nạn suy đồi đạo đức này.

Trước đó, vào ngày 1/7 vừa qua, họ cũng bắt giữ 2 người là Takahiko Naito, 25 tuổi và Atsuko Sonoda, 24 tuổi – nhân viên văn phòng vì tội kinh doanh loại giày “hư hỏng” này. Hai người này đều bị phạt 500 ngàn yen (gần 100 triệu đồng).

Camera quay lén nội y được thiết kế thêm ở phần mũi giày, với giá bán của mỗi đôi giày là 30 ngàn yen (khoảng 6 triệu đồng/đôi). Loại giày này được tung ra thị trường từ năm 2012 và đã bán được 2500 đôi, đem lại cho những kẻ trục lợi khoản tiền lên tới 60 triệu yen (11 tỷ đồng).

Sau khi 2 nhân viên văn phòng bị bắt, bản danh sách những người mua giày cũng bị phơi bày. Cảnh sát Kyoto vẫn tiếp tục rà soát và tiêu hủy những đôi giày "hư hỏng" còn tồn tại trên thị trường.


Cảnh sát Kyoto đã tới từng nhà, yêu cầu 1000 khách hàng tiêu hủy đôi giày "hư hỏng" của họ.

Post a Comment

 
Top