Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Hot girl Hải Dương Na Bé: Quyến rũ, sexy với Kimono Nhật GuidePedia

0

Na Bé, hot girl Hải Dương nổi lên nhờ vụ nghi án ảnh nude, sau một thời gian khá là "im hơi lặng tiếng" sau scandal đã trở lại với một hình ảnh đầy hấp dẫn, sexy trong bộ Kimono của Nhật




Chào Lục anh thời gian vừa qua mình được biết là bạn đã gặp phải nhiều tai tiếng liên quan đến hình ảnh của bản thân bạn có suy nghĩ gì sau sự việc đó?

Vâng chào anh! Sự việc xảy ra trong thời gian vừa qua thật sự đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của em! Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng em tin là bản thân mình trong sạch không như những gì dư luận đã bàn tán ^^

Trong thời gian tới bạn có nhưng dự định gì mới cho tương lai?

Nghệ thuật đối với em là niềm đam mê nên e sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi nó. Thời gian vừa qua e đã ấp ủ dự án phim ngắn đầu tay của mình cùng đoàn ekip sẽ ra mắt trong tháng 10 tới.

Được biết là bạn mới ra Hà Nội và có thực hiện bộ ảnh khá lạ lẫm bạn có thể chia sẻ ý tưởng của bộ ảnh đó ko?

Em rất yêu thích phong cách cổ trang Nhật Bản nên e quyết định hoá thân vào 1 cô gái thời xưa của Nhật để mang lại sự mới mẻ cho phong cách của bản thân!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ cùng chúng tôi nhưng thông tin vừa rồi! chúc bạn ngày càng thành công trên con đường mình đã lựa chọn.

Sau đây mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của Lục Anh.
















Photography : Andy Viet
Assistant/lighting : Tuấn Trọc / M.U.A : Phấn Son

Post a Comment

 
Top