Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Ngọc Trinh siêu hot trong bộ ảnh quảng cáo mới cho Vietjet Air GuidePedia

0

Có vẻ như vào vai tiếp viên hàng không đang là xu hương hót khi mà sau Elly Trần, lại đến lượt Ngọc Trinh chỉ là nếu bàn về độ nóng bỏng thì có lẽ bộ ảnh của Elly Trần chỉ "xách dép" cho nữ hoàng nội y mà thôi.

Ngọc Trinh tiết lộ, cô và các đồng nghiệp cùng êkíp đã làm việc liên tục suốt 12 tiếng, cho đến tận 21h tối mới xong những shot ảnh quảng cáo cho Vietjet Air. Và khi những tấm ảnh gần như ở "hậu trường" của chân dài đình đám này được tung lên mạng xã hội, nó lập tức khiến người ta đặc biệt chú ý.

"Chụp quảng cáo cho Vietjet Air suốt 12 tiếng liên tục từ 9h sáng đến 9h tối. Nghề nguời mẫu cũng chẳng sung sướng như các bạn nghĩ đâu. Hôm nay phải tạo dáng trên cánh máy bay dưới trời nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi.

Nhưng bù lại được cái nhiệt huyết đam mê với nghề ngày càng nhiều hơn. Tôi cũng phải làm việc mới có tiền đấy các bạn ạ. Cho nên đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào, phải làm từ thiện ra sao. Tiền tôi tự kiếm được, tôi sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý nhất", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh là "thủ lĩnh" của đội hình mẫu bikini đang gây sốt
Cánh mày râu thật khó mà rời mắt khỏi những shot hình đầy gợi cảm này
Các chân dài của Venus thi nhau "hâm nóng" chiếc máy bay
Hậu trường buổi chụp được Ngọc Trinh chia sẻ
Đây là Linh Chi, một chân dài được ưu ái khác của Vũ Khắc Tiệp

Post a Comment

 
Top