Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bỏng mắt với mốt Kimono xuyên thâu của giới trẻ Nhật GuidePedia

0

Vẫn được thiết kế với đầy đủ chi tiết của một bộ kimono cổ điển kín đáo từ đầu đến chân nhưng chỉ khi ra ánh sáng thì hằn rõ cả nội y, khiến người xung quanh "nóng mắt" 


Kimono là trang phục truyền thống, thường được mặc trong những dịp trang trọng như ngày cưới hay tại các lễ hội ở xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, gần đây, trên đường phố Nhật xuất hiện khá nhiều bộ kimono làm từ chất liệu trong suốt, khiến người qua lại không khỏi “nhức mắt”.

Vẫn được thiết kế với đầy đủ chi tiết của một bộ kimono cổ điển kín đáo từ đầu đến chân nhưng chỉ khi ra ánh sáng, những trang phục cách tân này mới khiên nhiều người “tá hỏa”.

Những người táo bạo diện mốt kimono xuyên thấu, hằn rõ cả nội y này thường là các cô gái trẻ. Họ tự tin mặc kiểu kimono phản cảm này ra phố, bất chấp ánh mắt của người lớn tuổi.

Do nhu cầu mặc kimono “thoáng mát” này vẫn tăng nên dù bị chê trách, các nhà kinh doanh vẫn tiếp tục sản xuất mặt hàng gây tranh cãi này để bán ra thị trường kiếm lời.

Khi ra ngoài ánh nắng, những bộ kimono này trở nên trong veo, lộ nguyên quần lót bên trong.
Kiểu kimono cách tân của giới trẻ Nhật khiến không ít người lớn tuổi "nóng mắt".

Post a Comment

 
Top