Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Mặc áo lót, nhảu day, chỉ có thể là đàn ông Trung Quốc GuidePedia

0

Dẫu biết rằng Trung Quốc lắm khi có nhiều trò độc và lạ như: dắt cua, bắp cải đi dạo,... những mà lần này không thể không bội phục những người đàn ông Trung Quốc này thì dám... mặc áo lót và làm các hoạt động như nhảy dây, gánh nước,... tgiữa ban ngày ban mặt, trước mặt bàn dân thiên hạ


Ngày 17/9 vừa qua, 10 người đàn ông ở Hồ Nam Trung Quốc đã gây sốc khi mặc áo lót nữ và nhảy dây trên sân khấu. Đây là một hoạt động nhằm quảng bá cho sự kiện Tháng Nhận thức về nguy cơ ung thư vú, do một bệnh viện ở Hồ Nam tổ chức.

10 người đàn ông trung niên mặc áo ngực có độn bánh mỳ bên trong, và làm những hành động mô phỏng một số công việc quen thuộc của phụ nữ như xách nước, nhảy dây và lau nhà.

Ban tổ chức chương trình hy vọng đây sẽ là thông điệp giúp đàn ông trải nghiệm và hiểu được sự khó khăn của những bệnh nhân nữ bị ung thư, phải cắt bỏ bầu ngực và sử dụng ngực độn.

Một người đàn ông tham gia sự kiện trả lời phỏng vấn báo chí: “Ngực giả khá nặng. Tôi cảm thấy làm phụ nữ thật là khó khăn, càng vất vả hơn khi họ từng trải qua phẫu thuật cắt bỏ ngực.”

Một người đàn ông mặc áo lót, nhảy dây tại sự kiện này.
Họ độn bánh mỳ bên trong để trong ngực có vẻ đầy đặn hơn.
Đàn ông nhảy dây, xách nước để hiểu được sự khó khăn của phụ nữ bị phẫu thuật ngực trong các hoạt động thường nhật.

Post a Comment

 
Top