Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Cháu bé 14 tháng tuổi bị nhiều vết bầm do... bạn cắn, cào cấu? GuidePedia

0
Cô giáo đi xách nước khiến cháu bé 14 tháng tuổi bị nhiều vết thương? Ảnh: TV.Yên

Cháu bé Bùi Thị Như Ý (27/7/2014) bị nhiều vết bầm tím và nhiều vết thương khác khi được gửi ở nhà trẻ Tư thục mầm non Họa My (địa chỉ số 07, đường Nguyễn Hữu Thọ, làng Ngó, P. Trà Bá).

Trao đổi với PV, chị Đào Thị Hạnh (mẹ của cháu bé) cho biết: "Hôm 20/10, khi đón cháu Ý tôi phát hoảng vì trong thấy cháu bị nhiều vết thương như vậy. Đón con ở cổng thì cô giáo có gọi tôi vào trong và nói rằng ‘chị thông cảm, cháu bé bị như vậy là điều không mong muốn. Cô giáo cho biết là có một em trai khác hơn một tuổi đã cắn và cào cấu vào người cháu Ý khiến cháu bị nhiều vết thương".


Bức xúc từ người nhà

Bà Bùi Thị Lệ, cô ruột cháu bé tỏ ra rất bức xúc về vụ việc khi trao đổi với PV: "Tôi đã nghe cô giáo giải thích là đi chừng 5-7 phút, nhưng với thời gian như thế thì làm sao cháu Ý lại có nhiều vết thương đến như vậy?. Gia đình tôi cũng không muốn sự việc to tát, phải kéo tới công an để làm việc. Nhưng, việc các cô giáo có lời ăn tiếng nói khiến gia đình phật lòng. Chả hạn như, cô giáo có gọi điện hỏi tôi đi khám bác sĩ thế nào? Tôi trả lời là cháu được bác sĩ cho thuốc. Hai ngày sau, nhà tôi đem cháu đi tái khám. Cô giáo còn nói với tôi: Khám gì lắm thế. Trẻ con đánh nhau bình thường mà".


Gia đình cũng cho biết, sáng nay (21/10) đã cho cháu bé đi khám bác sĩ. Kết quả bác sĩ có kê thuốc về cho cháu uống và hẹn hai ngày sau tái khám. Đến chiều nay, cháu Ý được gia đình đưa lên công an phường Trà Bá để làm việc khi cháu có biểu hiện sốt, nóng trong toàn thân.

Qua quan sát của PV thì có 3 vết bầm lớn ở khu vực gần mắt và bả vai; một vết thương chảy máu ở cánh tay; nhiều vết xước dài trên mặt và chi chit vết xước nhỏ li ti ở mặt (phần mũi, trán và mắt).

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Kim Sương cho biết: "Lớp chúng tôi có 3 người trông cháu, trong đó bà Sương là chủ lớp. Bình thường thì có 3 người trông hơn 40 cháu bé. Hôm qua (20/10), có một nhân viên tạp vụ nghỉ vì có việc cá nhân, nên chỉ còn 2 người trông. Một số cháu bé bị ốm nghỉ, nên lớp chỉ còn khoảng 30 cháu".

Cô giáo trực tiếp chăm sóc cháu bé là Nguyễn Thị Phượng cho biết: "Khoảng 16h hôm qua, tôi đi xách nước để lau sạch cho các cháu thì để xảy ra vụ việc. Tôi chỉ đi chừng khoảng 5-7 phút thôi!"
Quá bức xúc với việc chăm sóc của cô giáo, gia đình "thưa chuyện" với công an. Ảnh: TV. Yên

Trả lời PV, Thiếu tá Nguyễn Tùng Nam, Phó trưởng công an P. Trà Bá (Pleiku) cho biết hiện đang tiếp tục cử cán bộ điều tra vụ việc.

"Trước tiên chúng tôi đang làm việc với cả trường mầm non và gia đình cháu bé để xác minh vụ việc. Đây là việc nhạy cảm vì đối tượng của vụ việc là cô giáo mầm non và trẻ em nhỏ tuổi. Vì đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc. Còn nếu có dấu hiệu tội phạm chúng tôi sẽ kiên quyết làm nghiêm minh", Thiếu tá Nam cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Post a Comment

 
Top