Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Người phụ nữ may mắn thoát chết do phản ứng nhanh GuidePedia

0
Một người phụ nữ ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc đã may mắn thoát chết khi di chuyển bằng thang máy tại một trung tâm mua sắm sầm uất ở khu vực này.

Chiếc thang cuốn đột nhiên gặp trục trặc trong khi đang hoạt động.

Theo tin quoc te vụ việc diễn ra vào khoảng 2h30 chiều Chủ Nhật (13/9). Thang máy đột ngột bị sập tại vị trí mũi tên hướng dẫn lên xuống. Vụ việc được các nhân chứng miêu tả là đáng sợ giống như tai nạn thang cuốn ở tỉnh Hồ Bắc hôm 26/7 vừa qua, một phụ nữ 30 tuổi thiệt mạng cũng vì đi thang cuốn. Trước khi chết, người phụ nữ có con nhỏ thiệt mạng còn kịp đẩy cậu con trai tới vị trí an toàn.


May mắn thay trong trường hợp trên, cô gái khoảng trên dưới 20 tuổi đã kịp thời né khỏi vị trí thang cuốn bị sụp và tiếp đất an toàn.


Theo thông tin trên tờ Bưu điện Hoa Nam, người phụ nữ bước lên thang cuốn, lập tức, nghe “rầm” một tiếng – âm thanh va chạm của bảng điều khiển thang rơi xuống phía sau cô. Nhờ phản ứng nhanh, cô chạy ngay theo hướng di chuyển của thang và tiếp đất an toàn. Do đó, người phụ nữ không hề hấn gì sau vụ việc trên.

Ngay lập tức, chiếc thang cuốn bị cho ngừng hoạt động và hiện trường vụ tai nạn được phong tỏa để điều tra nguyên nhân. Rất may là ngoài người phụ nữ trẻ nói trên, không ai bước lên thang cuốn vào thời điểm đó.


Người phụ nữ may mắn thoát chết do phản ứng nhanh. (Ảnh: Shanghaiist)


Vụ việc lại một lần nữa làm dấy lên mối quan ngại về chất lượng an toàn thang máy, thang cuốn ở Trung Quốc thời gian gần đây.
Trước làn sóng dư luận tin quoc te về chất lượng thang máy ở Trung Quốc, Cơ quan Giám sát Chất lượng và Kỹ thuật Thượng Hải đã cho ngừng ngay lập tức hoạt động của 33 thang máy tại các tòa nhà trong thành phố này, sau khi tiến hành giám định chất lượng.

Ít nhất 2 trong số các vụ tai nạn thang cuốn ở Trung Quốc gần đây do sử dụng thang máy được sản xuất bởi công ty Mitsubishi Thượng Hải. Trường hợp vừa kể trên, các nhà chức trách vẫn đang tiến hành điều tra.

Nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top