Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 11 điều về gà KFC bạn nên biết trước khi ăn GuidePedia

0

Sản phẩm gà KFC chứa rất nhiều chất béo và các chất có hại, mọi hãy cẩn thận khi ăn loại gà này nhé...


Trang islandcrisis.net đăng tải bài viết công bố về các thành phần được sử dụng trong các sản phẩm KFC. Những thông tin được trang này công bố cho thấy, sản phẩm KFC rất có hại đối với sức khỏe.

Chắc hẳn chúng ta đã từng thử nấu lại những món ăn của KFC tại gia, sử dụng các loại bột nêm có sẵn ở siêu thị. Tuy nhiên, thành quả không bao giờ được như mong muốn! Ta dường như không thể bắt chước cái hương vị tuyệt hảo và quyến rũ đó. Điều này áp dụng với cả khoai tây chiên (tuy sự thật là khoai chiên KFC cũng không thật sự ngon). Thế nhưng, chúng ta cũng không thể quên rằng KFC, cũng như tất cả các chuỗi thức ăn nhanh khác, không thể được coi là thực phẩm thay thế tốt cho sức khỏe.


Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do qua 11 sự thật khó tin sẽ khiến bạn nghĩ lại trước khi bước vào cửa hàng ăn nhanh này.
1. Gà
Quá trình chăn nuôi gà của KFC đã được công nghiệp hóa đến mức tối đa để gia tăng lợi nhuận. Những con gà của KFC được nuôi lớn ở trong điều kiện tồi tệ ở các nhà máy, nơi mà chúng không có khoảng trống để cựa quậy và hoàn toàn cách biệt với ánh sáng mặt trời. Thực đơn của chúng cũng rất nghèo nàn – thóc gạo rẻ tiền (đôi khi trộn lẫn cả báo và bìa các tông), với rất nhiều thuốc kháng sinh và thuốc tăng trọng. Những chú gà này đều trong trạng thái ốm yếu trước khi được chế biến, mang theo đủ các loại chấc độc hại trong người lên đĩa để phục vụ cho khách hàng.
2. Chất Maltodextrin
Một loại đường đặc biệt nằm trong công thức bí mật của KFC có tác dụng làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể và dẫn tới bệnh tiểu đường. Chất này cũng có khả năng gây nghiện.

3. Muối

KFC sử dụng loại muối bột tinh chế cao. Điều này đồng nghĩa với việc loại muối này có rất ít chất kháng và nhiều chất gây nghiện có thể dẫn tới nhiễm độc kim loại nặng, bệnh Alzheimer (mất trí nhớ), cao huyết áp và các vấn đề về thận.

4. Chất Monosodium Glutamate (MSG)

Là thành phần chính trong bột ngọt Ajinomoto, KFC cũng sử dụng chất này để tăng thêm hương vị cho món gà. Tuy nhiên, nó còn là chất giết chết nhiều tế bào não và dần dần làm bạn trở nên ù lì. Chất này phát tán nhanh và rất có hại cho sức khỏe. Các nguyên liệu khác như men tự phân giải cũng chứa MSG.

5. Dầu bán Hydro hóa
Thực phẩm chiên là loại thức ăn có hại nhất, và KFC sử dụng các loại dầu ăn có nhiều chất béo Omega-6, có thể dẫn tới các vấn đề tim mạch.
6. Hàm lượng Cholesterol cao
(Những căn bệnh không lây truyền đang lan tràn ở Mauritius. Một trong những lý do này là do chế độ ăn uống thiếu khoa học, dẫn tới nhiều bênh tật về cơ thể và trí não. Các cụ có câu “Ăn gì bổ nấy”, và điều này cũng chính xác với những thức ăn có hại). Hàm lượng Cholesterol cao là một nguy cơ tiềm tàng cho sức khỏe tim mạch. Bệnh tim mạch vành sẽ trở nên trầm trọng hơn với lượng Cholesterol cao, và thức ăn nhiều dầu của KFC “đóng góp” không nhỏ cho quá trình này.
7. Chất béo bão hòa
Chất béo được chia ra làm 2 loại: chất béo bão hòa và chất béo không bão hòa. Các nhà dinh dưỡng học khuyến cáo mọi người nên tránh xa chất béo bão hòa, do nó rất có tác hại đến hệ thống tuần hoàn: loại chất béo này có khả năng gây tắc động mạch, làm cho máu không lưu thông bình thường được. Điều này dẫn tới bệnh đau tim và đột quỵ. KFC có chứa rất nhiều chất béo bão hòa.
8. Mỡ gà và mỡ bò
Nếu như những loại gia súc và gia cầm được chăn nuôi một cách căn bản và có khoa học, các loại mỡ này rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, bò và gà thường tụ những chất thải độc hại ở khu vực mỡ để bảo vệ cơ thể của chúng. Chính vì thế, những con gà được nuôi công nghiệp ở KFC sẽ có hàm lượng chất độc rất cao ở trong mỡ của chúng.
9. Mức calo cao
Mỗi người chúng ta đều có nhu cầu về calo khác nhau, tùy vào tuổi, giới tính và chỉ số cơ thể BMI. Những người bị tiểu đường cần phải thận trọng về hàm lượng Calo hàng ngày của mình. (Một nửa dân số Mauritia bị bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường). Và thực phẩm KFC nổi tiếng là có mức Calo cao.
10. Bột mì tẩy trắng
Bột mì tẩy trắng một nguồn Carbonhydrate tinh chế rất cao, và có thể dẫn đến đột biến Isulin trong hàm lượng đường trong máu và vấn đề kiểm soát Isulin trong cơ thể. Đây là nguyên nhân của tiểu đường và tăng mỡ.
11. Chế độ ăn uống thiếu phù hợp
Một chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe cần sự cân bằng của cả 3 nhóm thực phẩm với số lượng vừa đủ. KFC không đáp ứng được những nhu cầu này. Hàm lượng Protein và muối là quá cao so với mức quy định.

Post a Comment

 
Top