Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Sức mạnh của Real trong mùa giải tới GuidePedia

0

Với bộ 3 B-B-C trong mùa giải 2013/2014 đã ghi tổng cộng 91 bàn. Năm nay Real còn mạnh hơn nữa khi có sự góp mặt của 2 tân binh đầy triển vọng là  Toni Kroos và James Rodriguez,.


Người ta thống kê được rằng, mùa giải trước Real là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất từ những cú dứt điểm ngoài vòng cấm ở sân chơi La Liga (22 bàn). Xếp ở vị trí thứ 2 sau Real là Barca, đội bóng ghi được 19 bàn từ những cú sút xa. Trong số 22 bàn thắng nói trên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, riêng một mình Ronaldo đóng góp tới 7 pha lập công. Ngoài ra, CR7 còn có 1 cú sút xa thành bàn ở Champions League.

Xếp ngay sau CR7 trong danh sách “vua sút xa” của Real là Bale, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales có 6 pha “nã đại bác” làm cháy lưới đối phương, trong đó có 5 bàn ở La Liga và 1 bàn ở sân chơi châu lục. Mới đây, Bale lại gây ấn tượng khi chọc thủng lưới Inter Milan trong trận giao hữu trên đất Mỹ từ cú sút xa với khoảng cách hơn 30m. Trong khi đó, cả Isco, Benzema và Di Maria đều có 2 lần ghi điểm từ ngoài vòng cấm ở mùa giải 2013/14.


Ronaldo có 7 cú sút xa thành bàn ở mùa giải trước

So với những cái tên kể trên, Toni Kroos và James Rodriguez cũng không hề kém cạnh ở khả năng sút xa. Nếu theo dõi World Cup 2014, không ai có thể quên được cú sút xa tuyệt đẹp làm cháy lưới Uruguay của James Rodriguez ở vòng 1/8. Cú volley kinh điển bằng chân trái này sau đó đã được bầu là pha lập công ấn tượng nhất giải.

Về phần mình, tuy 2 bàn thắng ghi được vào lưới Brazil của Kroos đều diễn ra trong vòng cấm, song không vì thế mà tiền vệ của Bayern bị đánh giá thấp ở khả năng sút xa. Thực tế, sút xa chính là sở trường của cầu thủ 24 tuổi người Đức này. Ở World Cup 2014, Kroos thậm chí còn xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ sút xa nhiều nhất với 9 cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Trong top 5, ngoài Kroos ra còn có Angel Di Maria (13 cú dứt điểm), Xherdan Shaqiri (12), James Rodriguez (10) và Critiano Ronaldo (9).

Bên cạnh khả năng sút xa cực tốt bằng cả 2 chân, Kroos cũng được biết đến như một chuyên gia ở những tình huống cố định. Ở World Cup 2014, Kroos từng có 2 pha treo bóng giúp trung vệ Mats Hummels đánh đầu tung lưới đối phương. Dù thường xuyên lãnh trọng trách đá phạt ở Bayern và ĐT Đức, Kroos chưa chắc sẽ được làm công việc ưa thích của mình khi sang Real. Nên biết, trong đội hình Real hiện tại đã có hàng loạt chuyên gia đá phạt như Ronaldo, Bale, Modric hay Alonso.

Post a Comment

 
Top