Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Super Junior trở lại và "lột xác" trong MV mới GuidePedia

0

Với sự trở lại lần này, Super Junior sẽ mang lại cho các fan một hình tượng hoàn toàn mới lạ và phong cách hoàn toàn mới lạ mà chưa hề có trước đây trong bất cứ MV nào


Super Junior đã chính thức chấm dứt thời gian đóng băng của mình bằng việc phát hành MV mới nhất mang tên MAMACITA. Trong MV, các chàng trai Super Junior đã khiến fan cười nghiêng ngả khi hóa thân thành những chàng cao bồi với tình tiết vô cùng hài hước, thú vị. Không chỉ gửi tặng fan câu chuyện độc đáo, Super Junior còn tái xuất với ca khúc mới có giai điệu khác hoàn toàn so với các bài hát trước đó.



Trong những bài hát như Mr. Simple, Sorry Sorry, Free, Sexy and Single, Super Junior đã từng bị chỉ trích là quá lạm dụng nhạc điện tử. Tuy nhiên, với bài hát mới, nhóm đã thực sự thay đổi. Ca khúc này gây nghiện và mang âm hưởng Ấn Độ với những tiếng trống, piano ấn tượng. Hiện tại, MV MAMACITAđang thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.





Bên cạnh MV MAMACITA, một album cùng tên và cũng là album thứ 7 của Super Junior sẽ ra lò vào 1/9 trên các kệ đĩa, tuy nhiên nó sẽ được phát hành trực tuyến sớm hơn vào khuya ngày 29/8 với 10 ca khúc.

Post a Comment

 
Top