Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Ngắm "Đông Phương Bất Bại" diện áo cưới GuidePedia

0
Cùng ngắm nữ diễn viên đóng vai Đông Phương Bất Bại – Trần Kiều Ân với tạo hình váy cưới, một hình ảnh cao sang, quý phái nhưng không kém phần quyền rũ và khiêu gợi


Trần Kiều Ân mới đây đã trở thành gương mặt gây chú ý trên ấn phẩm Cosmo Bride với bộ ảnh cô dâu ngọt ngào. Quá gợi cảm với vòng một, song Kiều Ân cho biết, cô từng xấu hổ vì điều này.
























Trần Kiều Ân thấy rất ngượng ngập, xấu hổ vì thân hình của mình khác với các bạn gái đồng trang lứa. Cô nói: “Tôi thấy ngượng khi vòng một của mình quá to. Khi còn đi học, những các bạn trai trong trường dần nhận ra tôi có thân hình đẹp và đối xử với tôi rất tốt. Điều đó càng khiến tôi ngại”.

Nữ diễn viên đang rất được chú ý tại đại lục nhờ vai Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu ngạo giang hồ được khen ngợi trẻ trung so với tuổi đời thật. Năm nay đã bước vào tuổi 35 nhưng trong sự kiện tối qua, cô chỉ như diễn viên ngoài 20 tuổi. Khi chụp ảnh cùng những người hâm mộ thuộc thế hệ 9X, cô không già dặn hơn họ là bao.











Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân












Từng là “Nữ hoàng” dòng phim thần tượng Đài Loan nhưng khi sang đại lục phát triển sự nghiệp, Trần Kiều Ân gặp khá nhiều khó khăn. Sau thành công của Đẳng cấp quý cô và Tân Tiếu ngạo giang hồ, sự nghiệp của cô thuận lợi hơn trông thấy. Chỉ trong thời gian ngắn, người đẹp Đài Loan đã nhận được nhiều giải thưởng do người hâm mộ bầu chọn. Cô cũng đã góp mặt trong 3 dự án phim mới dự kiến sẽ được ra mắt vào thời gian tới.











































Post a Comment

 
Top