Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Khó tin với cô gái có gương mặt giống búp bê như đúc GuidePedia

0

Chắc chắn 10/10 người được hỏi sẽ trả lời hình ảnh này là búp bê nhưng xin khẳng định đây mà một cô gái, với khuôn mặt tự nhiên giống một nàng búp bê đến 99,999%


Lolita Rich, đến từ Ukraine, dù mới 16 tuổi cô đã sở hữu chiều cao 1m65, vòng eo 50cm và đặc biệt là gương mặt giống búp bê như tạc.


Lolita sở hữu khuôn mặt và thân hình giống hệt búp bê.

Khi Lolita đeo thêm kính áp tròng, trang điểm vùng mắt và chụp hình, rất nhiều người xem ảnh đã lầm tưởng cô là búp bê.

Lolita và mẹ cô khẳng định đây là gương mặt tự nhiên của cô. Lolita cũng không hề dùng photoshop hay chỉnh sửa khuôn mặt trong các bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Là con gái, nhưng ngày bé tôi không thích chơi búp bê, tôi thường ra ngoài và chơi với các bạn nam. Khi lớn lên tôi lại thích ngắm búp bê, mặc đồ và làm tóc giống búp bê".

Lolita hiện đang học tại một ngôi trường cấp 3 ở Turkmenistan. "Rất nhiều người ghen tị với gương mặt hiện tại của tôi, rất nhiều bạn trai trong trường thích và tỏ tình với tôi nhưng tôi không ưng ai cả, họ không phải tuýp người tôi thích"- Lolita chia sẻ.

"Tôi từng có bạn trai nhưng cả hai không cùng quan điểm vì thế chúng tôi đã chia tay cách đây 1 năm".

"Tuy chỉ cao 1.65m nhưng nếu sau này tôi may mắn trở thành người mẫu nổi tiếng, tôi sẽ rất hạnh phúc". - Lolita nói.









Lolita năm 6 tuổi trông khá tomboy.

Post a Comment

 
Top