Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Lệ Rơi tái xuất giang hồ với bản cover Day By Day của T-ara GuidePedia

0

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Lệ Rơi bất ngờ "tái xuất giang hồ" với việc tung ra bản cover một hit đình đám một thời Day By Day của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara


Sau một thời gian ầm ĩ với sự xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, Lệ Rơi lui về ở ẩn và không còn liên tục ra clip với tần xuất lớn như trước nữa. Cơn sốt Lệ Rơi cũng giảm nhiệt khi anh không còn gây được sự chú ý với dân mạng mặc dù anh vẫn là một trong những hiện tượng đình đám nhất năm nay.

Sau một thời gian tạm lắng, mới đây Lệ Rơi đã trở lại với một bản cover mới. Được giới thiệu là để dành tặng cho một người bạn tên Sơn, Lệ Rơi chuyển sang gu nhạc Hàn và cover ca khúc Day by day – một hit đình đám của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara.

Vẫn với phong cách mộc mạc và giọng hát tệ như như xưa, Lệ Rơi khiến người nghe không nhịn nổi cười khi anh hát gần như không đúng một từ nào trong phần lời bài hát. Phần giai điệu cũng lệch tông và sai hoàn toàn so với bản gốc.


Cuối clip, Lệ Rơi phân bua về sự trở lại khá tệ hại của mình khi khẳng định anh chưa thuộc lời và cũng chỉ mới nghe qua ca khúc này nên có nhiều sai sót.

Ngay sau khi clip này được Lệ Rơi cho ra mắt, cộng đồng mạng lại được một phen chú ý. Nhiều fan của anh bày tỏ sự vui mừng khi Lệ Rơi trở lại và tiếp tục có thêm bản cover cho mọi người cùng nghe.
Phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên có không ít fan của T-ara đã tỏ ra tức giận và ném đá clip này của Lệ Rơi. Thậm chí có bạn còn dùng những lời lẽ nặng nề dành cho chàng trai này. Trước những thông tin đó, nhiều bạn đã lên tiếng bảo vệ Lệ Rơi. Bạn HuLy bình luận: "Lệ Rơi chỉ làm cho vui, sao các bạn phải làm căng thẳng quá lên vậy".

Post a Comment

 
Top