Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Say rượu trong bar, kiều nữ rơi vào tay yêu râu xanh GuidePedia

0

(vuiviet.vn)Hai cô gái trẻ vào bar uống rượu say bị hung thủ đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm


Ngày 8/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Đinh Văn Thùy, quê Hưng Hà, thái Bình để điều tra về tội hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 21 giờ 30 ngày 4/8, chị Phan Thùy Hương (SN 1993) và Đinh Thị Thu (SN 1992), cùng trú tại Cầu Giấy, Hà Nội cùng nhau đi đến một quán bar nằm trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để nghe nhạc, uống rượu. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì có thêm 2 người bạn nữa đến uống cùng.

Khi đến quán thì Thu đã đặt bàn rượu gồm: hoa quả, shisha và 1 chai rượu Chivas 18. Do bàn của Trang uống hết rượu thì quán bar có tặng thêm 1 chai Chivas 12. Trong quá trình ngồi uống thì nhân viên Đinh Văn Thùy đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của Hương.

Quá trình ngồi uống rượu đến 23 giờ thì Hương bị say và nằm ra ghế. Thấy vậy Thu có nhờ nhân viên an ninh bế Hương ra ngoài lên taxi, Thùy cũng lên cùng Hương đưa cô này về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, Hà Nội. Khi đến nhà nghỉ Thùy thuê phòng và đưa Hương lên phòng rồi khóa cửa đi về chỗ làm.

Đối tượng Thùy tại cơ quan công an
Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 5/8, Thùy quay lại nhà nghỉ trên mở cửa rồi khóa trái bên trong, thấy Hương vẫn đang trong tình trạng say rượu, Thùy cởi quần áo sờ soạng khắp người Hương. Lúc này, Hương tuy còn lơ mơ nhưng vẫn cố chống cự, tuy nhiên do sức yếu không chống lại được. Sau khi thực hiện hành vi tình dục xong, Thùy nằm ôm Hương ngủ trong tình trạng cả hai không mảnh vải che thân. Đến khoảng 10 giờ Hương tỉnh dậy ra ngoài thuê taxi ra về rồi tìm đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình lấy lời khai, Đinh Văn Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thùy đã lợi dụng lúc Hương say rượu để quan hệ tình dục ngoài ý muốn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã cho Hương đi khám phụ khoa. Đồng thời đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Văn Thùy, tạm giữ 3 ngày để tiếp tục điều tra làm rõ.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi

Nguồn: vuiviet.vn

Post a Comment

 
Top