Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Nếu bạn chỉ còn sống một tuần, bạn sẽ làm gì ...? GuidePedia

0

Cuộc sống này vốn đã quá ngắn ngủi, nếu bạn không trân trọng nó, nó vẫn sẽ trân trọng bạn ...

Nếu như bạn biết mình chỉ còn một tuần nữa để sống, bạn sẽ làm gì ...
Chưa biết câu trả lời của bạn ra sao nhưng tôi dám chắc rằng trên đời này, không ai là không sợ đối mặt với sự "ra đi" dù bạn có cố gắng phủ nhận nó đi chăng nữa!
Tại sao lại là một tuần, không phải một ngày hay một vài ngày nữa, bởi vì đơn giản một tuần là cột mốc hoàn hảo nhất để tâm lí con người đưa ra những suy nghĩ đúng đắn về cuộc đời trước lúc lìa xa. Một ngày thì quá ngắn ngủi, đến nỗi ta sẽ trong tình trạng "chết não" và rồi chờ cái chết thể xác, còn một vài ngày thì không đủ để ta kịp có suy nghĩ nên làm gì vào những ngày cuối cùng. Nhưng tại sao cũng không phải một tháng, một năm, vì nó quá dư dả để ta có thể thực hiện những dự định cuối đời. Vậy nên, một tuần để sống nữa thôi là đủ, đủ cho những suy nghĩ, đủ để bạn nhận ra vô số điều.
Thực ra dù là mốc thời gian nào đi nữa, thì ta đều có một suy nghĩ chung, đó là chết sẽ có cảm giác thế nào, chết có còn biết gì nữa không ... Bạn cứ cố tìm ra câu trả lời, thường thì nó sẽ là theo hướng  tích cực để giúp bạn dễ dàng chấp nhận mình chuẩn bị như vậy rồi. Nhưng rồi bạn lại nhận ra, dù có cố gắng thế nào thì cũng không thể tìm ra được. Đến lúc này, bạn cảm thấy như rơi vào một trạng thái bóng tối đè nặng, không khí xung quanh chỉ như nén bạn vào, hụt hẫng một cách cực kì khó tả ... Cảm giác đó không tồn tại được lâu đâu, rồi bạn nhận ra rằng vẫn còn thời gian để mình làm được cái gì đó, vô tình bản thân ta sẽ nhớ về những chuyện nhỏ nhặt nhất, nhưng với ta lúc đó, chuyện nhỏ nhặt cũng có thể là chuyện lớn nhất trong đời rồi. Trong mỗi câu chuyện, dường như đều có hình bóng của một người, và bạn chợt liên hệ với nhiều người, tôi tin rằng cái giây phút liên hệ đó, sẽ không ít người khóc, đơn giản vì bạn nhớ lại nhiều kỉ niệm tốt xấu, khóc vì tương lai tới đây sẽ vĩnh viễn rời xa những người họ yêu thương, cuối cùng bạn lại khóc vì con đường nhân gian của bạn chuẩn bị kết thúc ... 
Người ta nói giọt nước mắt sẽ làm phai nhòa những nghĩ suy, giờ thì khoảnh khắc của những suy nghĩ cuối đời đã đến ... Bạn sẽ làm gì nếu như chỉ còn được sống một tuần nữa ...!!!?
...

Post a Comment

 
Top