Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Hình ảnh chức vô địch đầu tiên mùa giải mới của Arsenal GuidePedia

0

(Vuiviet.vn) - Chúc mừng Arsenal, với chức vô địch Community Shield, họ đã có một bước chạy đà tuyệt vời trước mùa giải mới.

Tiền đạo tân binh Alexis Sanchez được HLV Wenger tung ra sân từ đầu. Dù rất nỗ lực song có vẻ như bản hợp đồng 35 triệu bảng chưa thực sự hòa nhập với lối chơi của Pháo thủ.

Những nỗ lực dồn ép không ngừng giúp Arsenal có được bàn mở tỷ số ở phút 21. Cazorla là người lập công với cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi không mạnh nhưng rất hiểm khiến thủ thành Caballero phải bó tay.

Niềm vui của tuyển thủ Tây Ban Nha khi xuyên thủng mành lưới của nhà ĐKVĐ Premier League.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Arsenal tiếp tục nới rộng khoảng cách về tỷ số lên 2-0. Chủ nhân của bàn thắng thứ 2 là tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey.

Tiền đạo trẻ Sanogo chơi rất nỗ lực. Anh chính là người tung ra đường chuyền quyết định để Ramsey thoát xuống tung cú sút chéo góc hạ gục Caballero ở phút 42.

Sang hiệp 2, Man City giành lại thế trận và tạo được sức ép rất lớn về phía khung thành của Arsenal.

Dù rất nỗ lực nhưng Yaya Toure và đồng đội không thể xuyên thủng mành lưới của Szczesny.

Hy vọng lật ngược tình thế của Man City hoàn toàn khép lại khi tiền đạo vào thay người Olivier Giroud lập siêu phẩm từ khoảng cách rất xa ở phút 61.

Cú sút bất ngờ của tiền đạo người Pháp đi thẳng vào góc chữ A khiến nỗ lực đẩy bóng của Caballero trở nên vô nghĩa.

Giroud vẫn chứng tỏ anh xứng đáng là chân sút số 1 của Arsenal chứ không phải là tiền đạo trẻ đồng hương Sanogo.

Hai cầu thủ người Tây Ban Nha Cazorla và Monreal chụp ảnh tự sướng sau khi giúp Pháo thủ nghiền nát Man City với tỷ số chung cuộc 3-0.

Với chiến thắng thuyết phục này, Arsenal chính thức giơ cao danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Dù trận tranh Community Shield mang ý nghĩa của một trận giao hữu nhưng các Pháo thủ vẫn rất phấn khích khi hạ gục đối thủ rất mạnh là Man City.

Danh hiệu này sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội quân của HLV Wenger trước khi mùa giải Premier League chính thức khởi tranh vào cuối tuần này.

Post a Comment

 
Top