Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Hải quân Trung Quốc tiến hành một cuộc tập trận ở Thái Bình Dương GuidePedia

0
Hải quân Trung Quốc tập trận lớn ở Tây Thái Bình Dương
Tàu khu trục Changchun tham gia một cuộc tập trận bắn đạn thật ở Tây Thái Bình Dương vào ngày 22/7.
Theo doc bao chi quan su hải quân Trung Quốc đã một lần nữa tiến hành tập trận ở vùng biển mở của Tây Thái Bình Dương vào ngày 2/8 để chứng minh khả năng chiến đấu khi một cuộc xung đột vũ trang có thể xảy ra trong tương lai, theo Global Times đưa tin.
Ba tàu chiến bao gồm cả tàu khu trục tên lửa dẫn đường Type 052C Changchun, tàu khu trục Type 054A Changzhou và tàu tiếp liệu Type 093 đã được huy động để tham gia cuộc tập trận. Trung Quốc đã điều tàu chiến đến Tây Thái Bình Dương 40 lần kể từ năm 2007.
Lu Feiyun, chỉ huy của sư đoàn tàu khu trục thuộc của Hạm đội Đông Hải, cho biết cuộc tập trận "nước xanh" là cơ hội cho thuỷ thủ PLA thực hành các hoạt động trên các tàu chiến trong đội hình nhỏ hơn.
Ông Lu cũng nói với Global Times rằng nếu tàu chiến di chuyển thành một đội hình lớn sẽ dễ bị radar của đối phương phát hiện và chỉ thị cho tên lửa, máy bay dễ dàng tiêu diệt. Ba tàu chiến tham gia cuộc tập trận được lệnh di chuyển ở khoảng cách 200 km để tránh bị phát hiện tham gia cuộc tập trận. Mặc dù vậy, hoạt động của hải quân Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của các máy bay tuần tra hàng hải từ một quốc gia không xác định, Lu Feiyun cho biết thêm.
Tuy nhiên, doc bao chi các sĩ quan trên tàu đã "giao tiếp" thành công với các máy bay tuần tra này. Sau khi tiết lộ danh tính là một tàu chiến của hải quân Trung Quốc, tàu Changchun đã nhận được một phản ứng "tốt đẹp" từ các máy bay này.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top