Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Trực thăng tấn công Apache của Đài Loan được mua từ Mỹ GuidePedia

0
Trực thăng tấn công Apache lần đầu tiên bắn tên lửa ở Đài Loan
Trực thăng tấn công Apache của Đài Loan được mua từ Mỹ. 
Quân đội của Đài Loan đã tiến hành một cuộc diễn tập bắn đạn thật vào đầu tuần này để kiểm tra khả năng chiến đấu của máy bay trực thăng tấn công AH-64E Apache, đánh dấu sự kiện lần đầu tiên trực thăng do Mỹ chế tạo bắn tên lửa tại Đài Loan, Quân đội Đài Loan xác nhận ngày 27/8.
Theo tin tuc quan su thì uộc tập trận được tiến hành tại một căn cứ quân sự ở miền nam Đài Loan. Đây là một phần trong công tác chuẩn bị của quân đội Đài Loan để chính thức đưa trực thăng tấn công tiên tiến nhất vào biên chế của lực lượng không quân.
“Máy bay trực thăng Apache đã bắn tên lửa không-đối-đất Hellfire và tên lửa Stinger trong cuộc tập trận”, quân đội Đài Loan cho biết.
Đây là lần đầu tiên Đài Loan sử dụng trực thăng Apache trong một cuộc tập trận bắn đạn thật ở Đài Loan kể từ khi đất nước bắt đầu tiếp nhận các máy bay trực thăng này vào tháng 10/2013.
Đài Loan đã mua tổng cộng 30 chiếc trực thăng Apache từ Mỹ và 6 chiếc cuối cùng đã được bàn giao cho Đài Loan vào cuối tháng 10/2014.
Trực thăng Apache có tốc độ bay đạt 265 km/giờ, tốc độ tối đa lên đến 293 km/giờ và có thể chiến đấu trong một phạm vi có bán kính lên đến 480 km.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top