Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Mỹ mang máy bay B-52 và tàu ngầm hạt nhân đến Hàn Quốc. GuidePedia

0
Hàn Quốc và Mỹ điều máy bay B-52 và tàu ngầm chống lại Triều Tiên?
Máy bay ném bom chiến lược B-52 của Mỹ.
Theo tin nhanh ngày 24/8, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết nước này và Mỹ đang thảo luận về thời gian triển khai một máy bay ném bom chiến lược B-52 và một tàu ngầm hạt nhân đến Hàn Quốc.
"Trước tình hình căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên ngày càng gia tăng, Hàn Quốc và Mỹ đang xem xét thời gian triển khai các thiết bị quân sự chiến lược của Mỹ", phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Hàn Quốc Kim Min-seok cho biết trong một cuộc họp báo thường kỳ.
Ông Kim Min-seok không nêu rõ các thiết bị quân sự cụ thể, nhưng nhiều nguồn tin cho biết chúng có thể bao gồm máy bay B-52 Stratofortress được trang bị bom bunker-buster (bom sát thương và phá hủy công trình nhẹ) và một tàu ngầm hạt nhân hiện đang đóng quân ở Yokosuka, Nhật Bản.
Theo tin tuc quan su được hé lộ các đồng minh của Hàn Quốc đã thường xuyên triển khai tàu chiến và máy bay ném bom chiến đấu như tàu sân bay hạt nhân USS George Washington và máy bay chiến đấu F/A-18 Hornet trong một chương trình quân sự chống lại sự khiêu khích của Triều Tiên trong quá khứ.
Bình Nhưỡng cũng đã nhiều lần lên án những hành động như vậy từ phía các đồng minh của Hàn Quốc. "Khái niệm đầu tiên của chúng tôi khi chống lại các hành động khiêu khích của Triều Tiên là “răn đe”. Lực lượng quân đội Hàn Quốc và Mỹ sẽ kết hợp với nhau để ngăn chặn Triều Tiên có các hành động khiêu khích", ông Kim cho biết.
Ông Kim Min-se khẳng định lại quyết tâm của quân đội Hàn Quốc đáp trả mạnh mẽ những đòn tấn công của Triều Tiên. "Chúng tôi luôn trong vị trí chiến sẵn sàng chiến đấu để ngăn chặn hành động khiêu khích của Triều Tiên, và nếu bị khiêu khích, sẽ phản ứng gay gắt đến mức Triều Tiên phải hối hận", ông Kim nhấn mạnh.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top