Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Khi Sao Việt chi mạnh tay cho người thân GuidePedia

0
Theo tin ngoi sao viet, Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh là những sao Việt chi mạnh tay nhất khi mua những món quà xa xỉ tặng cho những người thân của mình.
    Angela Phương Trinh
    Angela Phương Trinh là một trong những sao Việt dẫn đầu trong việc vung tiền mạnh tay nhất khi mua những món quà vô cùng đắc giá tặng người thân.
    Mẹ và em gái của Angela phương Trinh.
    Với thu nhập khủng từ các xô quảng cáo, đại diện hình ảnh cho các thương hiệu nổi tiếng,"Bà mẹ nhí" đang nắm giữ một lượng cát xê khủng nhất hiện nay.
    Angela  Phương Trinh mạnh tay mua 2 chiếc Vespa tặng mẹ và anh trai.
    Tặng em gái xe 2 tỷ.
    Mới đây, khi 'tậu' xế sang với giá lên đến 6 tỷ, Angela Phương Trinh lại một lần nữa chứng minh khả năng tiêu xài “tàn bạo” của mình khi mua 2 chiếc xe Vespa làm quà giáng sinh cho mẹ và anh trai nhân dịp giáng sinh. Đồng thời, cho em gái chiếc xe 2 tỷ của mình. Được coi là những sao "vung tiền" bạo nhất showbiz nhưng việc cô chi một số tiền lớn vừa để mua xe mới, vừa mua quà tặng nên "cô nàng thị phi" này không thoát khỏi tin đồn có đại gia chống lưng.
    Cao Thái Sơn
    Nam ca sĩ bỏ ra số tiền lớn để lo toàn bộ viện phí và mua vật dụng cá nhân cho một em bé lai Mỹ mà anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.
    Cao Thái Sơn vừa chia sẻ trên trang cá nhân việc anh chi tiêu hết 928 triệu đồng trong vòng 2 ngày. Tiết lộ của chàng ca sĩ ngay lập tức nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Rất nhiều khán giả cho rằng Cao Thái Sơn đang "nổ" và dùng chiêu trò để gây sự chú ý.
    Bảng thống kê chi tiêu trong 2 ngày của Cao Thái Sơn.
    Trước thắc mắc của khán giả, Cao Thái Sơn cho biết chuyện chi tiêu gần 1 tỷ đồng trong 2 ngày là sự thật. Con số 928 triệu đồng anh dùng để trả viện phí cho em bé sơ sinh vừa mới chào đời và một số vật dụng cá nhân của bé.
    Cao Thái Sơn và em bé thường xuyên được anh đăng tải trên trang cá nhân.
    Dịp 8/3 năm 2013, Cao Thái Sơn đã tự khoe món quà kếch xù anh dành tặng mẹ trên trang cá nhân: “8/3 Sơn có mua tặng mẹ một căn biệt thự nhà vườn có hồ cá, có cây cỏ trong nhà gần 600 m. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà Sơn làm được trong năm nay". Được biết, sau khi ngôi nhà hoàn thành phần nội thất, mẹ Cao Thái Sơn đã dọn vào Sài Gòn ở với con để chăm sóc anh chàng.
    Cao Thái Sơn tặng ngôi biệt thự bề thế cho mẹ.
    Mẹ Cao Thái Sơn.
    Ngọc Trinh
    Không chỉ sắm sửa cho mình những món đồ hàng hiệu, đắt tiền mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng là một đứa con hiếu thảo và khá chu toàn việc gia đình. Với số tiền kiếm được, Ngọc Trinh đã xây dựng một căn nhà khang trang cho bố mẹ ở quê Trà Vinh. Đồng thời, mua tặng bố một chiếc SH ngoại với giá 245 triệu đồng.
    Ngọc Trinh xây nhà khang trang ở quê Trà Vinh.
    Hồng Quế
    Tháng 1/2013, chân dài Hồng Quế  đã tặng mẹ một chiếc xe ga Vespa LX màu xanh đen nhân dịp Tết âm lịch. Hiện tại, sau những scandal ồn ào, Hồng Quế ngày càng gắn bó và thân thiết với mẹ. Cô dành nhiều thời gian để cùng mẹ nấu ăn và chăm sóc gia đình. 
    Hồng Quế tặng xe Vespa LX cho mẹ.
    Thủy Tiên
    Cuối năm 2011, nữ ca sĩ thuy tien đã khiến công chúng choáng váng khi chi gần 5 tỉ đồng để mua tặng mẹ căn nhà 3 tầng bề thế ngay khu chợ Vĩnh Bảo thành phố Rạch Giá - Kiên Giang. Hiện tại, đây là nơi mà mẹ và bà ngoại Thủy Tiên sinh sống.
    Thủy Tiên tặng mẹ căn nhà 5 tỷ.
    Minh Hằng
    Năm 2014 có thể nói là năm bội thu của bé Heo khi cô liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo lớn và đi event với mức cát-sê cao ngất ngưởng.Mới đây, cô vừa tậu một chiếc xế có giá trị đến 6 tỷ đồng.
    Minh Hằng và em trai.
    Đặc biệt, trong một dự án mua căn hộ tại Tp. Hồ Chí Minh, Minh Hằng đã quyết định mua căn hộ hơn 2 tỷ làm quà tặng em trai của mình. Đây được coi là một trong những món quà đắt giá nhất của sao Việt tặng cho người thân tính đến thời điểm hiện tại.
    Nguồn: báo tin tuc.

    Post a Comment

     
    Top