Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Đại gia bí ẩn giải cứu nữ tiếp viên bán dâm tuổi 15 GuidePedia

0
Liên quan tới vụ chủ khách sạn ở Cà Mau mua dâm trẻ em gây xôn xao dư luận, nạn nhân Q. đã tiết lộ một số tin tuc về vị ân nhân bí mật đã cứu em tại "động quỷ".

Theo tin an ninh, Q. là nạn nhân trong vụ "Chủ khách sạn ở Cà Mau mua dâm trẻ em" gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Đại gia bí ẩn

Theo lời Q. kể, nhiều lần bị bà Châu ép bán dâm, em cũng có ý định trốn nhưng bà Châu mang "xã hội đen" ra dọa khiến em vô cùng sợ hãi.

Nhưng may mắn thay, có một vị khách tốt bụng đã ra tay giúp đỡ em: "Có lần khách vào nhậu, em xin vào trực bàn thì một lúc sau cái anh hiền hiền trong bàn rủ em đi khách sạn nhưng không mua dâm mà xin số điện thoại rồi cho 500.000 đồng. Lúc đó, em chỉ cho số điện thoại của em nhưng anh ấy gọi không được vì bà chủ giữ máy”, Q. kể.

Q. sau khi được giải thoát khỏi chủ chứa tên Châu (Ảnh: Tri thức trực tuyến)
Q. nhớ lại, khoảng 3 - 4 ngày sau, người khách hiền hiền lại đến quán và kêu bà chủ cho lựa chọn tiếp viên. Lúc đầu anh này cứ chạy tới, chạy lui ngang qua quán và nhìn bảng hiệu, bà Châu nghi ngờ điều gì đó nên không cho em ra tiếp. Một lúc sau, anh khách chê chị kia mập và đòi kiếm tiếp viên mình dây, không thì đòi về, nên bà chủ mới cho em ra tiếp khách.

"Vào bàn uống bia được một lúc, người khách đó lại rủ em đi khách sạn nhưng đến nơi chỉ xin số điện thoại, hỏi địa chỉ nhà của em ở dưới quê và tiếp tục cho em 500.000 đồng. Ảnh sau đó gọi về nhà em kêu người tới cứu em"

Khi người khách có số điện thoại mẹ của Q., Q. vài lần thấy anh này chạy ngang qua quán.

Đến trưa 16/ 6, số điện thoại lạ gọi vào máy của mẹ Q. là bà Thạch Thị Xuân (57 tuổi, ngụ ấm Thăm Trơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), anh này giục gia đình ra Cà Mau tìm cách giải thoát thiếu nữ. Mặc dù đang hoảng hốt, bà Xuân vẫn cố bình tĩnh để hỏi rõ chuyện.
"Cậu đó nói con Q. đang bị giam lỏng ở quán bia ôm, chủ đánh đập nhiều lắm, kêu gia đình đến cứu và cho địa chỉ quán”, bà Xuân kể.

Nghe tin con mình gặp nạn, gia đình Q. tức tốc tìm đến quán N.D (khóm 4, phường 9, TP.Cà Mau). Nhưng khi đến quán, bà Châu yêu cầu người nhà của Q. phải đưa 7 triệu đồng để trả nợ vì Q. nhiều lần mượn tiền của chủ để mua son phấn, quần áo...

Khi thấy người nhà Q. một mực đòi đưa con em mình về và không đồng ý đưa 7 triệu đồng để trả nợ cho Q., ngay lập tức một thanh niên bặm trợn, xăm trổ lao vào đấm đá túi bụi. Thấy người của quán N.D quá hung hăng, gia đình bà Xuân đến công an phường trình báo.

Lộ diện danh tính đại gia mua dâm

Qua xác minh tố cáo của bà Xuân, Công an đã tiến hành xác minh và tìm ra một sự thật bất ngờ, Q. đã bị ép bán dâm nhiều lần và bị chủ quán N. D là bà Lâm Thị Châu khống chế lỏng.

Thông tin ban đầu, khoảng giữa tháng 5/2015, Q. tìm đến quán bà Châu để xin làm tiếp viên bia ôm cho bà, không hưởng lương chỉ hưởng tiền boa của khách. Q. cũng bị buộc phải bán dâm theo sự điều khiển của bà Châu. Khi khách có nhu cầu, bà Châu sẽ chỉ định Q. đi bán tại nhà trọ T.T gần quán bà Châu.
Ông Tiêu Văn Luận trong một lần ngồi trao đổi với báo chí - Ảnh: Vietnamnet.vn

Cũng chính từ cuộc giải cứu này, cơ quan chức năng đã bất ngờ phát hiện Q. bị chủ quán tổ chức cho bán dâm khi tuổi mới 15.

Theo lời khai của bé Q. và các nhân chứng liên quan, lúc 22 giờ cùng ngày, Công an đã bắt khẩn cấp ông Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau vì tình nghi đã mua dâm Q. hai lần.

Lần thứ nhất vào cuối tháng 5 và lần thứ 2 vào đầu tháng 6/2015. Mỗi lần mua ông Luân  trả 500 ngàn đồng cho cả tiền mua dâm và tiền phòng. Tuy nhiên, Q. không được nhận đồng nào từ số tiền này mà toàn bộ do bà Châu nắm giữ.

Đồng thời, trong đêm này, Công an cũng bắt bà chủ quán N.D, bà Lâm Thị Châu về hành vi môi giới mại dâm người chưa thành niên.

Theo nguồn tin riêng của PV, ngày 22/6 mới đây, Cơ quan điều tra Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) đang củng cố hồ sơ để khởi tố các bị can liên quan đến hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên” và “Môi giới mại dâm” đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ một khách sạn lớn tại TP.Cà Mau) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu N.D ở phường 9, TP.Cà Mau). 

Post a Comment

 
Top