Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Đỗ Mạnh Cường đã tuyên bố chắc nịch rằng anh sẽ rút lui khỏi showbiz nếu như ở Việt Nam có người thứ 2 giống anh GuidePedia

0
Đỗ Mạnh Cường viết: "Tội nghiệp 1 đám thú điên rảnh rỗi lẫn vô tích sự lại nhao nhao lên như đang sắp chết đói. Mấy cưng cứ tiếp tục nói đến trào máu họng cũng đâu ngăn được việc Đỗ Mạnh Cường kiếm được nhiều tiền và làm Show mỗi năm."
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012 - Janine Tugonon gặp lại Đỗ Mạnh Cường trong buổi casting ngày 7/6 trước khi show thời trang diễn ra ở Mỹ.
Anh nói nghe nè, chừng nào Việt Nam có người thứ 2 có thể qua Hollywood tự tổ chức Show diễn của riêng mình giống như anh đã làm thì anh sẽ tự động rút lui khỏi showbiz. Anh nói vậy là coi như cho mấy cưng có động lực để phấn đấu cố gắng mà làm việc chăm chỉ, chứ cứ ngồi đó chửi bới nhảm nhảm cũng đâu làm gì được anh. Cố gắng lên nha".
Qua chia sẻ với doc bao chi giai tri  của Đỗ Mạnh Cường có thể thấy trong showbiz, đặc biệt là trong giới thời trang hiện đang có rất nhiều người ganh ghét đố kỵ với anh. Nhất là khi Đỗ Mạnh Cường được giới truyền thông trong nước và quốc tế chú ý khi vừa tổ chức cho mình một show diễn thời trang có quy mô "khủng" ở Hollywood. 
Bộ sưu tập mang tên "La Vie En Rose – Cuộc sống màu hồng" được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu tại một lâu đài 100 năm tuổi ở Beverly Hills.
Dàn khách mời đặc biệt bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới và những nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt.
Để chuẩn bị cho show diễn, Đỗ Mạnh Cường còn tổ chức buổi casting người mẫu tại Hollywood Hills với nhiều tiên tuổi người mẫu, ngoi sao, Hoa hậu nổi tiếng thế giới tham dự. 
Việc Đỗ Mạnh Cường chịu chi ra một số tiền khủng để đưa cả ekip sang Mỹ làm show tại Mỹ khiến dư luận nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen, sự ngưỡng mộ thì cũng không ít ý kiến cho rằng, đây chỉ là thú "chơi ngông", làm màu để gây chú ý của Đỗ Mạnh Cường.
"Trùm quản lý mỹ nhân" Mã Siêu cũng rất ngạc nhiên khi Đỗ Mạnh Cường phải thuê dàn mẫu từ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn trang phục của mình, trong khi có thể thuê ở Mỹ. Bởi tính về chi phí thì thuê người mẫu tại Mỹ nhất định sẽ rẻ hơn khi thuê từ Việt Nam sang. 
Trước những ý kiến trái chiều,Đỗ Mạnh Cường đã không khỏi bức xúc khi bao công sức của mình gần như bị nghi ngờ, phủ nhận thậm chí đặt điều chịu chi tiền tỷ để PR tên tuổi.
Để khẳng định mình không hề làm màu để gây sự chú ý của dư luận, Đỗ Mạnh Cường đã tuyên bố chắc nịch rằng anh sẽ rút lui khỏi showbiz nếu như ở Việt Nam có người thứ 2 có thể qua Hollywood tự tổ chức Show diễn của riêng mình giống như anh đã làm.
Sau phát ngôn gây sốc, anh còn khẳng định dù kẻ xấu có ý đồ gì hay có làm gì đi chăng nữa anh sẽ tiếp tục có những show diễn chất lượng và đẳng cấp hơn thế. Và anh sẽ là một tấm gương, bài học để cho chính họ luôn phải cố gắng, phấn đấu được như thế. 
Phát ngôn hùng hồn này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ sao, người hâm mộ, họ cho rằng Đỗ Mạnh Cường không nên bận tâm vì tới câu nói của những kẻ ganh ghét mà hãy lấy nó làm động lực để chứng minh và khẳng định tài năng của mình.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top