Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng U23 VN cảm động vì Tuấn Hưng cạo đầu GuidePedia

0
Mới đây, doc bao chi cư dân mạng đã dậy sóng vì thông tin đăng tải trên facebook của nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng nói rằng anh sẽ cạo đầu nếu như U23 VN thua Thái Lan.

Và một kết cục không có hậu đã xảy đến với cựu thành viên của ban nhạc “Quả dưa hấu”, anh đã phải hy sinh mái tóc bóng loáng của mình sau khi U23 VN thất trận 1-3 trước đội bóng đến từ “xứ sở chùa vàng”.
Vừa đặt chân xuống Berlin sau chặng bay dài, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” đã vào ngay tiệm cắt tóc và thực hiện lời hứa của mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng tiếp lửa đúng lúc cho U23 Việt Nam

Trong đoạn clip quay toàn bộ cảnh Tuấn Hưng “xuống tóc”, nam ca sĩ Hà Thành còn có những chia sẻ từ đáy lòng thể hiện tình yêu cháy bỏng với bóng đá nói chung và thầy trò HLV Miura nói riêng. Ngoài ra anh còn gửi lời nhắn nhủ và động viên tinh thần của các cầu thủ U23 VN trong những trận đấu tới và cố gắng giành HCV.

Tin tức Tuấn Hưng cạo đầu vì lời hứa với U23 VN chắn chắn đã bay đến đại bản doanh của đội tuyển U23 Việt Nam đang thi đấu. Các cầu thủ giờ đây sẽ có thêm động lực lớn hơn bởi những Hồng Quân, Công Phượng, Huy Toàn… không muốn phụ lòng người hâm mộ đặc biệt trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng với rất nhiều ca khúc mà các cầu thủ yêu thích.

Chắc hẳn trận thua Thái Lan sẽ không còn ảnh hưởng gì nhiều đến tâm lý của thầy trò Miura nữa sau khi ca sĩ Tuấn Hưng đã có một màn kích động sự quyết tâm không thể tuyệt vời cho U23 Việt Nam.
Vào ngày mai(13/6), đội bóng của chúng ta sẽ bước vào trận bán kết 1 gặp đối thủ U23 Myanmar, đây sẽ là một thử thách không hề nhỏ khi U23 Việt Nam sẽ phải đá giữa trưa nắng (1h, theo giờ Việt nam) với đối thủ mạnh nhất bảng A.

Theo nguon : doc bao chi trong ngay

Post a Comment

 
Top