Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Lợi dụng lòng tốt xin ngủ nhờ rồi hiếp dâm, giết người, cướp tài sản GuidePedia

0
Tin xa hoi cho biết thời gian qua liên tục xảy ra các vụ án hiếp dâm, giết người cướp của mà thủ phạm chính là người đến xin ở nhờ. Trước thực trạng lòng tốt bị đáp lại bằng những cái chết đau đớn và tức tưởi và những vụ việc đau lòng đó, dư luận đã hết sức bất bình.
"Lấy oán báo ân"
Vụ án giết người cướp của vừa qua mà nguyên nhân là do ban phát lòng tốt không đúng chỗ đã gây chấn động dư luận. Nạn nhân là anh Quan Chí Đạt (53 tuổi) bảo vệ vũ trường Newsquare, địa chỉ tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Vào khoảng 2h ngày 8/12, Ngô Văn Quỳnh (37 tuổi) là nhân viên ánh sáng của vũ trường Newsquare, xin ngủ nhờ tại phòng bảo vệ, anh Đạt không nghi ngờ gì nên đã cho Quỳnh ở lại. Sau đó, Quỳnh đã sát hại anh Đạt, phá két sắt, cướp gần 470 triệu đồng.
Tiệm vàng Kim Sinh nơi xảy ra án mạng và đối tượng Nguyễn Minh Hải (ảnh nhỏ). Ảnh: Giadinh.net

Không phải bây giờ mới xảy ra những vụ án mà lòng tốt bị đáp lại một cách dã man như vậy từ những kẻ ác tâm. Dư luận sao vẫn còn nhớ vụ án tiệm vàng Kim Sinh (Hà Nội) cách đây chưa lâu, khi kẻ thủ ác (cũng là một người quen ở quê mà chủ nhà cho ngủ nhờ) đã ra tay sát hại cả gia đình chủ tiệm vàng ngay trong đêm tối.
Trung tuần tháng 2 năm 2014 vừa qua, được người quen nhờ vả, anh Nguyễn Văn Sơn (SN 1980), trú ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đồng ý cho nam thanh niên tên là Long đến ngủ nhờ, trong khi tìm nhà trọ. 
Lê Việt Long bị giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Anninhthudo.vn
Vào sáng sớm ngày 20.2, khi ngủ trên tầng 3, anh Sơn nghe tiếng cửa mở dưới tầng 1. Vội vã chạy xuống, chủ nhà phát hiện cửa ra vào mở toang; cùng với sự biến mất của người khách đến ngủ nhờ trước đó 3 ngày, tên là Long. Kiểm tra đồ đạc, anh Sơn phát hiện bị mất máy tính xách tay, 2 điện thoại di động, 1 chiếc nhẫn kim loại và ví. 
Ngay sau đó, gia đình anh Sơn đã đến CAP sở tại trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 24-2, CAP Bạch Mai xác định, tóm gọn đối tượng trộm cắp, khi Long vừa xuất hiện ở địa bàn phường. Long khai đã kịp bán máy tính xách tay và 2 chiếc điện thoại di động được hơn 7 triệu đồng.
Không chỉ dừng lại ở việc trộm cắp tài sản, những đối tượng xin ngủ nhờ này còn nung nấu dã tâm khủng khiếp hơn khi chúng giở trò đồi bại ngay trong chính ngôi nhà của "ân nhân" và nạn nhân không ai khác lại chính là con gái chủ nhà.
Mới đây, ngày 30/11, công an huyện Quỳ Châu - Nghệ An đã tạm giữ đối tượng Lô Văn Điệp (39 tuổi) trú tại bản Đôm 1, xã Châu Phong (Quỳ Châu) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Thông tin từ báo Đất Việt cho biết, vào tối 24/11, y vào nhà anh Lô Văn T. là hàng xóm của mình xin ngủ nhờ. Thấy đêm khuya lạnh lẽo, nể tình nghĩa là hàng xóm láng giềng hay qua lại với nhau, anh T. không nỡ từ chối nên cho Điệp ngủ trong nhà của mình.
Chân dung đối tượng Lò Văn Điệp. Ảnh: Baodatviet.vn

Khoảng 4h ngày 25/11, vợ chồng anh T. phải lên rẫy sớm, thấy Điệp và các con của mình đang ngủ say nên không đánh thức.
Tuy nhiên, đến khoảng 5h, khi biết vợ chồng anh T. đi vắng, trong nhà chỉ có cháu L. còn ngủ ở giường bên cạnh, Điệp nảy sinh ý định đen tối.
Khi cơn dục vọng trong người lên cao, Điệp bất chấp tất cả để cưỡng ép rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. dù cháu chỉ đáng tuổi con mình.
Trong lúc Điệp thực hiện hành vi hiếp dâm, cháu L. chống cự rồi la hét kêu cứu. Lúc đó, tưởng có chuyện vợ chồng anh T. đang cãi vã nhau, hàng xóm tò mò chạy sang thì phát hiện Điệp đang thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.. Được người dân giải cứu kịp thời, tuy nhiên, cháu L. vẫn chưa hết hoảng loạn.
Trước đó, tại Hòa Bình cũng đã từng xảy ra vụ việc nghiêm trọng xuất phát từ việc cho ngủ nhờ. Với ý đồ đen tối, gã thanh niên đốn mạt vào xin ngủ nhờ nhà một người hàng xóm để thực hiến hãm hiếp con gái chủ nhà.
Tin từ doc bao thủ đô cho hay, sau khi ăn cưới người quen trong xóm, đến khoảng 23h30 ngày 22/5/2014, Nguyễn Thanh Tú cùng với bạn đi về nhà anh Nguyễn Văn Q chơi. Sau đó, Tú xin ngủ nhờ tại nhà anh Q. Được anh Q đồng ý và rủ vào buồng ngủ cùng mình, nhưng lấy lý do ngủ ở ngoài cho mát, Tú đã ra gian nhà ngoài lên giường ngủ cùng với các con anh Q là Nguyễn Thị V, Nguyễn Thị A và Nguyễn Thị H.
Bị cáo Tú được dẫn giải vào phòng xét xử. Ảnh: Anninhthudo.vn

Đến khoảng 00h30 ngày 23/5/2014, thấy cháu Nguyễn Thị V và Nguyễn Thị A ngủ say, Tú nảy sinh ý định muốn giao cấu với cháu Nguyễn Thị H. Thực hiện ý định đó, Tú đã quay sang ôm, hôn cháu H rồi làm bậy. Do sợ bị Tú đánh nên cháu H đã nằm im, không dám phản kháng lại. Thấy vậy, Tú tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu H.
Sự việc doc bao doc bao anh Nguyễn Văn Q và gia đình chỉ biết khi được nghe cháu Nguyễn Thị H kể lại vào buổi trưa hôm sau. Ngay sau đó, gia đình cháu H đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top