Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Vợ bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí GuidePedia

0
Chị không ngờ những thứ tha, bỏ qua lỗi lầm cho chồng bội bạc được đền đắp bằng những trận "mưa đòn roi", sao đó bị đuổi ra khỏi nhà…
Trong văn phòng luật Bảo Lâm, Đoàn luật sư Hà Nội, bên ấm trà, luật sư (LS) Nguyễn Anh Tuấn kể cho tôi nghe số phận bi đát của người phụ nữ tài sắc bị đại gia đình nhà chồng ruồng rẫy vì con trai họ có tình nhân. Mỗi khi nhớ đến vị thân chủ ấy, LS Tuấn lại nén tiếng thở dài, xót xa cho số phận của chị.
Đó là hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Thu (SN 1983, Ninh Bình), hộ khẩu thường trú Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Như bao bạn bè cũng trang lứa, sau khi thôi học, Thu theo chân người quen ra Hà Nội mưu sinh. Trải qua bao nghề làm thuê lấy tiền để gửi về quê cho cha mẹ, cuối cùng cô trụ lại với nghề buôn bán hoa quả ở đất Hà Nội.
Nhờ sự khéo ăn khéo nói, gánh hoa quả của Thu luôn đắt hàng, số tiền cô gửi về cho cha mẹ ở quê cũng tăng lên từ đó. Cũng trong thời gian này, cô quen với Nguyễn Minh Hưng (Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội). Là trai thủ đô, thế nhưng Hưng không theo học đến nơi đến chốn như một số người bạn khác. Tuy nhiên cậu có vẻ ngoài chững chạc, đứng đắn cộng với tài khéo ăn, khéo nói, chẳng mấy chốc Hưng lấy được lòng cô gái bán hoa quả xinh xắn, dịu hiền.
Đám cưới linh đình giữa Thu và Hưng được tổ chức sau đó không lâu. Trong ngày cưới, cô gái quê Thu hãnh diện khoác tay chú rể đi giữa sự ngưỡng mộ của bà con lối xóm ở quê. Bởi trong suy nghĩ của họ, gái quê mà lấy được chồng Hà Nội có được cái nhà là cả đời được sung sướng, hạnh phúc trong sự giàu sang.
Kể đến đây, LS Tuấn bảo: “Theo lời tâm sự của Thu, những năm đầu cô ấy sống rất hạnh phúc bởi kinh tế gia đình ngày càng khấm khá. Chỉ một năm sau ngày cưới, Thu hạ sinh một bé gái xinh xắn, ngôi nhà nhỏ của vợ chồng cô luôn tràn ngập tiếng cười. Tuy nhiên, hạnh phúc ấy lại trở nên mong manh khi có sự xuất hiện của người thứ ba”.
Theo lời kể của Thu, 4 năm sau ngày cưới, cuộc sống của hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, đến cuối năm 2012 đến nay, cuộc sống của hai người rơi vào cảnh "căng như dây đàn”, chỉ cần một động chạm nhỏ cũng dẫn đến cảnh xô bát, xô đũa và những trận đòn roi không ngớt trút lên người hai mẹ con.
Chị thường xuyên hứng chịu những trận đòn từ người chồng vũ phu. (Ảnh minh họa)
Theo tin xa hoi chia sẻ của Thu, ban đầu chỉ là những cãi vã nhỏ nhặt về quan điểm, cuộc sống hàng ngày. Sau đó là những trận quát mắng, hăm doạ, đánh đập hai mẹ con cô. “Có lẽ, những mâu thuẫn ấy xuất phát từ sự xuất hiện của người thứ ba”. Sự thật được phơi bày khi cô theo chân chồng cùng tình nhân bước vào nhà nghỉ. Bắt quả tang tại trận chồng cho mình mọc sừng, Thu đau đớn khôn tả nhưng lại không biết phải làm gì.
Cô như người ngây dại, lao ra ngoài đường cũng những giọt nước mắt tủi hờn. Vết thương lòng của Thu được Hưng xoa dịu bằng những câu xin lỗi, những lời hứa hẹn từ nay sẽ không đi lại với cô gái kia nữa. Nhưng chỉ được vài ngày, mọi chuyện lại đâu vào đấy, những trận đánh đập cứ liên tiếp giáng xuống thân thể yếu đuối của hai mẹ con.
Viết đơn tố cáo để được sống bình yên
“Tôi thấy buồn khi có những người đàn ông vũ phu như thế. Không sống được với nhau thì nên giải thoát cho nhau, việc gì phải hành hạ nhau. Trong mắt của tôi, Hưng không xứng đáng là đàn ông” - LS Tuấn nói. Anh còn cho biết thêm, chồng Thu là kẻ “bỏ đi” thì bố mẹ Hưng cũng vậy!
Bởi mỗi khi Hưng đánh đập hai mẹ con, ngoài những người hàng xóm tốt bụng can ngăn, bố mẹ chồng cô cũng mặc kệ (vợ chồng Thu sống cùng nhà với bố mẹ chồng). Thậm chí khi Hưng đòi bỏ Thu để dễ dàng đi lại với tình nhân, bố mẹ Hưng cũng vào hùa với con trai. Bởi họ đã bị Hưng tẩy não. Mỗi khi Thu ra cửa hàng hoa quả, Hưng lại ở nhà, thường nói với bố mẹ mình những điều không tốt về cô, thậm chí cậu còn bịa đặt những chuyện xấu và sỉ nhục cô trước mặt nhiều người nhằm hạ thấp danh dự và nhân phẩm Thu.
Đỉnh điểm của sự bạo hành là đầu giờ chiều ngày 31/10/2013. Sau bữa cơm trưa ít phút, Hưng lao vào đánh đập vợ một cách tàn nhẫn mà không hề có mẫu thuẫn gì phát sinh. Mặc kệ sự can ngăn của hàng xóm láng giềng, mặc kệ tiếng khóc của đứa con thơ, Hưng vẫn ra tay tàn độc với Thu. Dường như trong mắt Hưng, Thu không phải là người vợ má ấp vai kề mà là kẻ thù cần phải loại bỏ…
Vì quá sợ hãi, mẹ con Thu phải bỏ trốn, ra ngoài thuê nhà trọ ở. Thế nhưng cuộc sống yên bình chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn. Người chồng tàn độc của cô lần tìm đến tận nhà trọ. Anh ta lại tiếp tục màn bạo hành hai mẹ con Thu đồng thời cố tình triệt đường sống của cô. Khi Thu ở ngoài cửa hàng hoa quả, chỉ đạo xe vận chuyển, chở hàng, Hưng ra lệnh ngừng mọi hoạt động. Thấy mệnh lệnh của mình không được thực thi, Hưng lao vào túm tóc, vật ngã Thu xuống nền nhà. Tiếp đó, Hưng cầm thanh gỗ lớn, quật tới tấp vào người vợ rồi đuổi cô ra khỏi cửa hàng.
Chị Thu phải hứng chịu những trận "mưa đòn" vì người thứ 3. (Ảnh minh họa)
“Con giun xéo mãi cũng quằn”, để bảo vệ tính mạng của chính mình, doc bao qua một người bạn, Thu tìm đến nhờ LS Tuấn nhờ tư vấn luật và bảo vệ quyền lợi cho mình. Qua sự phân tích của LS Tuấn, cũng như tình yêu dành cho cô con gái 4 tuổi Thu quyết tâm viết đơn tố cáo chồng để tìm lại sự bình yên trong cuộc sống.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top