Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng TIn tức thời sự nổi bật nhất trong tuần GuidePedia

0
Sáng 14/6, UBND thành phố đã có cuộc họp khẩn cấp với các sở ngành và các quận để triển khai khắc phục hậu quả trận mưa, dông, lốc chiều 13/6.
Cây đổ la liệt trên các tuyến phố ở Hà Nội
Tại cuộc họp Sở Xây dựng cho biết, số cây xanh bị đổ là hơn 1.290 cây, trong đó 800 cây thuộc 12 quận nội thành.
Trận mưa cũng khiến 2 người chết và 5 người khác bị thương.
Hơn 800 cây xanh bị đổ ở khu vực các quận nội thành có 34 cây xà cừ cổ thụ bị bật gốc, gãy, đường kính từ 50-150cm, còn lại chủ yếu là cây muồng, phượng, bằng lăng, có 6 cây đa cổ thụ ngã đổ ở khu vực Võ Thị Sáu, Trần Xuân Soạn, Giải Phóng, Tam Trinh.
Cháy nhà trong ngõ, 5 người trong gia đình chết thảm
Theo tin xa hoi vào 0h ngày 11/6, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại ngôi nhà 3 tầng ở ngõ 190, đường Hoàng Mai (Hà Nội). Lúc này 10 người trong ngôi nhà trên đều đang ngủ say nên không phát hiện sự việc.
Bàn thờ các nạn nhân trong vụ cháy nhà
Chỉ đến khi khói mịt mù trong căn nhà, họ mới hay nhưng chỉ 5 người kịp thoát ra.
Năm người khác gồm vợ chồng chủ nhà, vợ chồng người con trai và đứa cháu 8 tháng tuổi không kịp thoát nên bị lửa thiêu.
Ngày 12/6, đám tang của các nạn nhân diễn ra trong sự đau đớn của những người thân.Nhìn những quan tài nằm liền kề nhau mà không ai cầm được nước mắt.
Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn tới vụ cháy bắt nguồn từ chiếc quạt treo tường ở tầng 1.
Hàn Quốc đóng cửa 1.800 trường học do MERS
Ngày 8/6, CNN đưa tin, doc bao chính phủ nước này sẽ theo dõi chặt chẽ những trường hợp nghi nhiễm MERS và đóng cửa 1.800 trường học trong vài ngày tới nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Các cơ sở giáo dục phải tạm ngưng hoạt động tập trung chủ yếu tại tỉnh Gyeonggi. Đây là nơi bùng phát ổ dịch khi một thành viên của Không quân Hàn Quốc nhiễm bệnh sau khi làm nhiệm vụ tại một căn cứ ở Trung Đông.
Một bệnh nhân nhiễm MERS đang điều trị tại khu cách ly. Chính phủ Hàn Quốc sẽ khoanh vùng trên diện rộng để ngăn dịch bệnh lây lan. Ảnh: Worldbulletin
Trước đó, chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức hội thảo về dịch bệnh MERS với sự tham gia của hơn 1.500 người. Tuy nhiên, những người tham dự đã vô tình tiếp xúc với một bác sĩ bị nhiễm MERS. Thị trưởng Seoul Park Won-soon yêu cầu những người có mặt tại hội nghị nên ở nhà nhằm tránh lây lan dịch bệnh.
Các bác sĩ, nhà khoa học vẫn chưa biết chính xác nguồn gốc hoặc phương thức lây lan của nó. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) sẽ cử chuyên gia đến Hàn Quốc nhằm nghiên cứu phương thức lây lan của dịch bệnh, từ đó đưa ra biện pháp phòng tránh cho cộng đồng.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top