Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng phát hiện thi thể 2 nữ sinh trường Y nổi trên sông Lam GuidePedia

0
Theo tin doc bao hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Lệ (SN 1995, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và Ngô Thị Hoài Như (SN 1995, Diễn Châu, Nghệ An). Cả 2 đều là sinh viên năm nhất trường ĐH Y khoa Vinh.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể hai nữ sinh Trường ĐH Y Khoa Vinh (Nghệ An) trên sông Lam, cách nhau chừng 200 m. Ảnh: Đắc Lam.
Tin xa hoi được biết, cả hai nữ sinh đều xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn và hay tham gia các hoạt động của trường. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Như có biểu hiện buồn chán nhưng không chia sẻ cho bạn bè. Lệ và Như đều ở cùng phòng trọ với nhau để đi học.
Theo các sinh viên cùng trường cho biết, em Lệ và Như mất tích từ chiều tối thứ 3 (ngày 23/6). Nhiều sinh viên nhận định ban đầu, Như ra sông Lam để tự tử thì em Lệ đi theo để ngăn cản và cứu bạn, tuy nhiên cả hai đã bị đuối nước trên sông Lam dẫn đến sự việc đau lòng trên.
Rất đông sinh viên và người dân có mặt tại hiện trường vớt thi thể hai nữ sinh và khám nghiệm tử thi. Ảnh: Đắc Lam.
Ngay khi doc bao chi giai tri nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an phường Bến Thủy và Công an TP Vinh cùng rất đông người dân, sinh viên Trường ĐH Y khoa Vinh (Nghệ An) có mặt tại bờ sông Lam để tiến hành đưa thi thể hai nữ sinh vào bờ.
Đến 9g30’ sáng nay, Trung tâm pháp y tỉnh Nghệ An và Cơ quan công an TP Vinh đang vớt thi thể hai nữ sinh lên Lệ và Như lên để tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top