Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Ngạc nhiên trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà tự tay xách cám cho lợn ăn GuidePedia

0
Có thể nói, giai đoạn này đang là giai đoạn cực kỳ khó khăn của Hồ Ngọc Hà khi cô liên tiếp chống chọi với "giông bão cuộc đời". Hết phải chịu nỗi buồn vì hôn nhân tan vỡ, Hà Hồ lại phải chịu đựng những "lời ong tiếng ve" khi nhiều người cho rằng, cô cặp kè với đại gia kim cương, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Dù đã từng gặp phải rất nhiều scandal trong cuộc đời nhưng có lẽ, những scandal gần đây mới khiến Hà Hồ phải "liêu xiêu" vì áp lực dư luận quá lớn.

Hà Hồ vẫn kiên cường giữa bão scandal

Tuy nhiên, trong giông bão, người ta lại càng thấy được một Hồ Ngọc Hà kiên cường đến mức nào. Cô chưa hề lên tiếng than vãn hay thanh minh mà chỉ im lặng, tập trung hoàn thành công việc của mình. Không chỉ góp mặt ở các TVshow, chương trình ca nhạc, lưu diễn nước ngoài, mới đây Hà Hồ còn chia sẻ loạt ảnh khi cô thực hiện chương trình "Ngôi nhà mơ ước" - một chương trình từ thiện ý nghĩa, mang lại mái ấm cho những con người có số phận bất hạnh.




Hà Hồ chia sẻ nỗi vất vả với những người phụ nữ bất hạnh ở Huế

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hà Hồ không quản ngại vất vả tự tay xách cám cho lợn ăn và tắm cho chúng. Hà Hồ cũng dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ với những mảnh đời có số phận không may mắn. Cô tâm sự: "Tôi cũng không sướng gì, nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng...".




Cô tự tay cho lợn ăn và còn xách nước tắm cho chúng








Những hình ảnh hồn nhiên và chân thật này của Hà Hồ nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ





Dòng chia sẻ này của Hà Hồ đã nhận được rất nhiều sự cảm thông, ủng hộ từ những người yêu mến cô. Họ cho rằng, xét cho cùng Hà Hồ cũng là một phụ nữ, mà đã là phụ nữ thì sẽ không giấu được những phút giây yếu đuối, buồn phiền. Hà Hồ cũng vậy, cô cũng có những nỗi khổ riêng khi gặp nhiều chuyện không vui trong cuộc sống, nhưng trên hết, điều khiến nhiều người phải cảm phục cô đó chính là một thái độ rất lạc quan và có trách nhiệm đối với cuộc sống của chính mình.




Cô luôn muốn chia sẻ sự khó khăn với những người phụ nữ kém may mắn


theo nguon : giai tri

Post a Comment

 
Top