Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng xông vào nhà hiếp dâm, dọa giết cả nhà nếu dám tố cáo GuidePedia

0
Theo tin doc bao thì vụ việc này xảy ra tại huyên Ea H’leo (Đắk Lắk). Theo thông tin điều tra, ngày 6/6, Y Pha và Y Rin (trú xã Ea Nam, huyện Ea H’leo) đi làm thuê cho nhà ông Ama Tân ở cùng buôn.
Sau khi ăn cơm trưa xong, cả 2 rủ nhau đi bắn chim. Lúc này, Y Pha và Y Rin phát hiện có con chuột chui vào hang nên đuổi theo bắt. Do không có dụng cụ, nên 2 thanh niên đến rẫy nhà chị Trương Thị Ánh (19 tuổi, trú buôn Briêng A, xã Ea Nam) để mượn cuốc để đào bắt chuột.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Khi đến nơi thấy thiếu nữ ở nhà một mình, 2 tên nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau đó, Y Pha và Y Rin đi vào bếp nơi chị Ánh đang nấu ăn, ôm thiếu nữ thay nhau giở trò đồi bại.
Sau khi thỏa mãn cơn thú tính,tin xa hoi lo sợ sự việc bị bại lộ, các nghi can đe dọa chị Ánh nếu báo công an sẽ bị giết.
Vụ việc ngay sau đó được nạn nhân trình báo cơ quan công an. Công an huyện Ea H’leo đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyên Ea H’leo (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Y Rin Niê (21 tuổi) và Y Pha Niê (16 tuổi) về tội Hiếp dâm.
Trước đó không lâu, đối tượng Ngô Xuân Lương (27 tuổi, ở xã Trường Giang, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đã bị TAND Tối cao tuyên y án chung thân vì liên quan đến hành vi Hiếp dâm.
Theo cáo buộc của VKS, Lương có quen biết với Kim (15 tuổi) ở xã Trường Giang huyện Nông Cống.
Lợi dụng mối quan hệ này, từ tháng 7/2012, Lương đã dụ dỗ, đe dọa để quan hệ tình dục với Kim.
Trong một thời gian dài, Lương đã đe dọa, sẽ tung tin chuyện Lương quan hệ với Kim cho mọi người biết và giết cả nhà Kim nếu nạn nhân tố cáo và không tiếp tục cho hắn quan hệ.
Cứ 2 đến 3 ngày, Lương lại gọi điện thoại cho Kim đến nhiều nơi khác nhau như là bãi tha ma, ruộng lúa, tại nhà và các nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nông Cống để thực hiện hành vi giao cấu.
Do quá sợ hãi và xấu hổ, Kim đã không dám tố cáo và chịu đựng sự khống chế của Lương. Hậu quả là Kim mang thai.
Bị cáo Ngô Xuân Lương.
Thấy vậy, Lương đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Nông Cống để phá thai. Sau đấy, gia đình Kim phát hiện và cấm thiếu nữ không được quan hệ với Lương.
Ngày 27/7/2013, Lương đem theo một con dao đến dọa giết cả nhà Kim nhưng may mắn chính quyền địa phương đã kịp thời can ngăn.
Gia đình đã đưa Kim đến cơ quan doc bao công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Ngô Xuân Lương.
Ngày 9/7/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Xuân Lương với tội danh Hiếp dâm trẻ em với mức án chung thân.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top