Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bé 9 tuổi bị bố và dì ghẻ đánh đập dã man GuidePedia

0
Bé 9 tuổi bị bố và dì ghẻ bạo hành; Xe giường nằm đâm xe máy, 4 người chết tại chỗ; Học sinh lớp 8 dùng thước đánh bạn tử vong... là những tin hot nhất 24h qua.

Mới đây, những hình ảnh về một bé trai 9 tuổi ở Bắc Giang bị cha và dì ghẻ bạo hành dã man đã gây chấn động dư luận. Theo tìm hiểu, bé trai này có tên Lưu Gia Khánh, sinh năm 2006 đang sinh sống cùng bố và dì ghẻ ở Cổng Chợ Lim, Giáp Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang. Vì mẹ cháu Khánh là chị Nguyễn Thị Hiền trước đó có xảy ra nhiều mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng với bố cháu Khánh là anh Lưu Văn Quyền nên đã mang theo con gái sinh năm 2012 về nhà ngoại và để cháu Khánh ở với bố.
Cháu Khánh đang được điện não đồ kiểm tra mức độ sang chấn tâm lý.

Người hàng xóm gần nhà cháu Khánh thuật lại, sự việc cháu Khánh bị bố và dì ghẻ đánh đã diễn ra gần 1 năm nay. Nhưng tất cả những lần trước đó đều được giấu diếm. Đỉnh điểm là ngày 3/5 vừa qua, anh Quyền cùng vợ 2 mở toang cửa đánh đập cháu Khánh thậm tệ. Thậm chí họ còn lấy dây trói quặt cháu vào đằng sau và lấy dây xích để xích cháu vào bình ga không cho cháu chạy rồi lấy dây điện đánh tiếp.

Hiện cháu Khánh đang rất hoảng sợ, gặp ai hỏi chuyện cũng sợ bị họ bắt về ở với vợ chồng bố nên lúc nào cháu cũng đòi mẹ ở bên cạnh.

Được biết, chồng chị Hiền là kẻ nghiện rượu, thường xuyên đánh đập vợ con nên chị uất bỏ về ngoại từ cuối năm 2013. Không có vợ y chút bực tức lên cậu con trai, mỗi lần say rượu về là anh ta lại đánh con, bắt con ngồi quỳ trên gác xép từ sáng đến tối không cho cháu ăn uống, ngủ. Nhiều lần đói quá Khánh kể lại không dám xuống ăn vì sợ bố, dì đánh.

Chị Hiền bức xúc: "Tôi chỉ mong đón cháu về ở với mình để nuôi dưỡng. Tôi cũng mong pháp luật trừng trị đúng người, đúng tội khi họ gây ra cho con tôi hơn 1 năm nay về cả thể chất và tinh thần".

Phóng viên có liên lạc với anh Quyền, nhưng khi nghe trình bày anh này đã tắt máy ngay lập tức. Sự việc vẫn đang được các phóng viên tiếp tục đưa tin.
Xem thêm: tin nhanh

Post a Comment

 
Top